Ronaldo lãnh thẻ đỏ, sao Juve ví đối thủ như "đàn bà"?

17:38 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnSao Juventus đã không thể giữ được sự bình tĩnh sau khi người đồng đội, Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ.

Trong trận đấu ra quân của Juventus tại Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã không gặp may khi bị trọng tài Felix Brych phạt thẻ đỏ chỉ vì một tình huống "xoa đầu" hậu vệ Jeison Murillo bên phía Valencia. 

Với diễn biến này, CR7 có thể vắng mặt trong khoảng từ 1-2 trận tới của Juventus. Điều đó đồng nghĩa, chân sút 33 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể tái ngộ đội bóng cũ, Manchester United tại Champions League.

Ronaldo lãnh thẻ đỏ, sao Juve ví đối thủ như

Emre Can cho rằng tình huống phạt thẻ đỏ Ronaldo không chính xác. 

Chứng kiến bi kịch xảy đến với người đồng đội, tân binh Juventus, Emre Can đã không thể giấu được sự bức xúc. Trả lời phỏng vấn tờ DAZN, cựu tiền vệ Liverpool cho biết: "Đó là tình huống xứng đáng rút thẻ đỏ ư? Tôi nghe phong thanh rằng đó chỉ là một pha bóng Ronaldo chạm vào tóc của Murillo,chỉ vậy nhưng đã có một chiếc thẻ đỏ.

Tôi muốn nói rằng, chúng tôi không phải đàn bà, chúng tôi ra sân để đá bóng. Nếu một cầu thủ nhận thẻ đỏ, trước đó, anh ấy phải phạm một lỗi nghiêm trọng và 100% tình huống này, đó không phải một chiếc thẻ đỏ". 

Phi Yến | 16:04 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục