Ronaldo làm chủ tịch LĐBĐ Brazil?

10:35 Thứ hai 12/03/2012

Điều kiện trước mắt là danh thủ này giúp Brazil tổ chức thành công World Cup 2014.

Ronaldo làm chủ tịch LĐBĐ Brazil?

Siêu tiền đạo từng được mệnh danh là “Người ngoài hành tinh” Ronaldo đang giữ vai trò thành viên BTC World Cup 2014 của Brazil. Có thể trong tương lai, Ronaldo sẽ trở thành chủ tịch LĐBĐ Brazil, với điều kiện trước mắt, danh thủ này giúp Brazil tổ chức thành công World Cup 2014.

Ronaldo cùng với một danh thủ Brazil khác là Bebeto có mặt trong BTC World Cup 2014 của Brazil (người đứng đầu là chủ tịch LĐBĐ Brazil, Ricardo Teixeira). Teixeira đang bị chỉ trích vì những cáo buộc tham nhũng nhưng vẫn giữ được cương vị của mình. Teixeira chỉ tạm thời rời chức vụ chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) 3 tháng để chữa bệnh. Trong thời gian đó, thống đốc bang Sao Paulo, Jose Maria Marin sẽ tạm thay Teixeira.

Nhiệm kỳ của Teixeira sẽ kết thúc vào năm 2015. Sau thời gian đó, có thể CBF sẽ tìm đến Ronaldo với hy vọng khôi phục lại uy tín của bóng đá Brazil.

Ronaldo vừa lên tiếng cho rằng FIFA đã đúng khi chỉ trích Brazil quá chậm trễ trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Đó có lẽ là “pha ghi bàn” đầu tiên của cựu tiền đạo này với FIFA. Nếu tạo ra những tác động tích cực cho Brazil, chắc chắn sự nghiệp quản lý của Ronaldo sẽ sáng sủa hơn hẳn.
PNK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục