Ronaldo lại ghi bàn, PSG chết lặng tại Parc de Princes

07:40 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnPhong độ thăng hoa của Ronaldo tiếp tục được thể hiện trong cuộc chiến rạng sáng nay qua đó giúp Real ghi tên vào vòng tứ kết.

Đúng như dự đoán, Angel Di Maria là cái tên thay thế Neymar khi tiền đạo Brazil đang gặp chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài 6 tuần. Cầu thủ từng khoác áo Real được đẩy sang cánh phải thi đấu đúng sở trường trong khi đó Kylian Mbappe thi đấu ở vị trí của Neymar. Hai sự thay đổi khác của PSG so với trận lượt đi là Thiago Silva và Thiago Motta. Có thể thấy, ở tình thế khó khăn, Unai Emery tin dùng những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Bên kia chiến tuyến, dù Modric va Kroos đã trở lại nhưng Zidane không mạo hiểm sử dụng. Kéo theo đó, ông cất luôn Isco lên ghế dự bị chuyển sang sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-3-1-2. Kovacic đá cặp cùng Casemiro tại trung tâm hàng tiền vệ để tăng chất thép. Có thể thấy, Zidane đã chấp nhận chơi phòng ngự phản công trên đất Pháp.

Ronaldo lại ghi bàn, PSG chết lặng tại Parc de Princes - Bóng Đá

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG đã dâng đội hình sang phần sân Real. Parc de Princes đêm qua không khác gì một chảo lửa với sức nóng được tạo ra bởi CĐV đội chủ nhà. Họ đốt pháo sáng, hò hét nhằm uy hiếp tinh thần Real. Tuy nhiên, Real Madrid, CLB 2 lần liên tiếp lên ngôi vô địch Champions League đã chứng tỏ bản lĩnh. Họ không hề nao núng, bình tĩnh đáp trả PSG và từng bước lấy lại thế trận. Sự cơ động của bộ tứ Ronaldo, Benzema, Asensio, Vazquez giúp Real tấn công phóng khoáng, thoáng đạt.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên theo đó cũng thuộc về Real. Trong một tình huống phối hợp phạt góc, Asensio có cú căng ngang chính xác để Ramos dứt điểm. Tiếc cho Real khi Areola đã thi đấu tập trung.

PSG dù rất muốn tìm kiếm bàn thắng nhưng lối chơi đơn điệu của họ không thể áp đặt được Real. Angel Di Maria là điểm sáng lớn nhất với những pha khuấy đảo bên cánh phải nhưng bấy nhiêu là chưa đủ.

Cuối hiệp một, Real suýt ghi bàn khi Benzema đối mặt thủ môn Areola trng một tình huống phản công nhanh. May cho PSG khi tiền đạo người Pháp không thể đánh bại Areola. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa.

Ronaldo lại ghi bàn, PSG chết lặng tại Parc de Princes - Bóng Đá

 Ronaldo đánh đầu tung lưới PSG.

Ngay đầu hiệp hai, mành lưới của PSG đã tung lên. Tác giả của bàn thắng là một cái tên quên thuộc, Cristiano Ronaldo. Từ đường chuyền của đồng đội, CR7 bật cao đánh đầu trong sự bất lực của thủ môn và hậu vệ đội chủ nhà. Tỉ số được mở 1-0 và PSG cần thêm 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, điều tiếp theo gã nhà giàu nước Pháp nhận được là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Marco Verratti ở phút 66. Đội bóng nước Pháp phải thi đấu với 10 người.

Dù rất nỗ lực nhưng trong phần còn lại của trận đấu, PSG chỉ ghi được bàn thắng do công của Cavani trước khi nhận thêm bàn thua từ Casemiro. Real Madrid đi tiếp và gửi lời khẳng định đanh thép đến các CLB còn lại, họ vẫn đang là nhà vô địch!

Chung cuộc: PSG 1-2 Real (Real thắng với tổng tỉ số 5-2)

Ghi bàn: Cavani 71' - Ronaldo 51'; Casemiro 80'

Đội hình ra sân:

Ronaldo lại ghi bàn, PSG chết lặng tại Parc de Princes - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 07:15 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục