"Ronaldo là vấn đề khiến cậu ấy sa sút"

21:53 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnAndrea Pirlo cho rằng, Cristiano Ronaldo đã khiến Paulo Dybala sa sút đáng kể mùa này.

Juventus đã chính thức phải dừng bước tại tứ kết UEFA Champions League sau thất bại trước Ajax. Việc không một ai có đủ khả năng đá cặp ăn ý với Cristiano Ronaldo trên hàng công là một trong những nguyên nhân khiến Juventus bị loại.

Trong đó, Paulo Dybala đang sa sút thấy rõ. Từng là chân sút chủ lực của Juventus nhưng kể từ khi Ronaldo xuất hiện tại sân Allianz Arena, tầm ảnh hưởng của Dybala hạn chế dần và không còn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Juventus.

 Dybala chơi không tốt bên cạnh Ronaldo.

Chứng kiến điều này, Andrea Pirlo khẳng định: "Giá trị của Dybala đã giảm đi rất nhiều và đó không chỉ là lỗi của Juventus thôi. Tôi nghĩ rằng vấn đề nằm ở tâm lý.

Khi bạn có cơ hội sát cánh bên cạnh một tiền đạo như Cristiano Ronaldo, bạn nên vui khi chơi với anh ấy, bạn nên vui khi học hỏi từ một nhà vô địch tuyệt vời. Tuy nhiên, cậy ấy lại gặp tâm lý quá lớn.

Dybala cần hiểu rằng cậu ấy đang chơi cho Juventus chứ không phải ở một đội bóng hạng trung. Mọi người sẽ cố gắng giúp cấu ấy nhưng chính cậu ấy là người phải tự thúc giục bản thân. Cậu ấy phải trở lại là chính mình như trước đây."

Nhiều nguồn tin hé lộ, Juventus sẵn sàng bán đứt Dybala để mang về Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Video tài năng của Paulo Dybala:

Tiểu Lam | 21:24 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục