Ronaldo là tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử

19:00 Thứ năm 22/09/2016 | 2

Cầu thủ người Brazil đã xuất sắc vượt qua Gerd Muller và Marco van Basten để nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại.

Đó là kết quả dựa trên gần 10.000 bình chọn của độc giả Goal, Ronaldo có 63% phiếu bầu và trở thành số 9 vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

ronaldo-brazil

 Ronaldo là số 9 hay nhất lịch sự theo Goal. Ảnh: Internet.

Đây được xem là sự kiện “song hỷ lâm môn” với Ronaldo, bởi anh vừa trải qua ngày sinh nhật lần thứ 40 cách đây vài ngày. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định Ro ‘béo’ vẫn giữ vị trí số một trong lòng NHM trên toàn thế giới.

Đứng sau Ronaldo là Marco van Basten với 1.126 phiếu bầu, Gabriel Batistuta đứng ngay sau đó.  Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Ronaldo đã khoác áo rất nhiều đội bóng danh tiếng như AC Milan, Inter Milan, Barcelona, Real Madrid và PSV.

Ngày 14 tháng 2 năm 2011, khi vẫn còn nửa năm hợp đồng với câu lạc bộ Corinthians, Ronaldo chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp. Sau đó, anh tham gia vào rất nhiều dự án kinh doanh và làm đại sứ toàn cầu cho Real Madrid. Ronaldo là một trong số ít danh thủ Brazil thành công trong con đường kinh doanh sau khi giải nghệ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục