Ronaldo là tấm gương đóng thuế

11:04 Thứ tư 07/12/2016

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn liên quan đến việc Cristiano Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế.

Ít ngày qua, làng bóng thế giới rúng động khi tờ báo hàng đầu nước Đức Der Spiegel công bố danh sách nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới bị tình nghi trốn thuế, trong đó có Cristiano Ronaldo, Mesut Oezil và đặc biệt, là huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho.

ronaldo

 Ronaldo được Real Madrid lên tiếng bảo vệ.

Tuy vậy, phía Real Madrid vừa đưa ra thông báo phủ nhận điều này. Cụ thể, trang chủ Real Madrid khẳng định: "Cristiano Ronaldo chính là tấm gương và là hình mẫu trong việc đóng thuế. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong suốt sự nghiệp của mình ở Real Madrid.

Giấy chứng nhận từ cơ quan thuế Tây Ban Nha đã cho thấy, Cristiano Ronaldo luôn hoàn thành rất tốt nghĩa vụ đóng thuế. Real Madrid yêu cầu sự tôn trọng lớn nhất đối với một cầu thủ như Cristiano Ronaldo ."

Ngoài Cristiano Ronaldo, 2 ngôi sao khác của Real Madrid cũng dính nghi án trốn thuế là Pepe và Fabio Coentrao thế nhưng, Los Blancos cũng phủ nhận tất cả. Được biết, đại diện của CR7, siêu cò Jorge Mendes dọa sẽ kiện những người đã tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của Cristiano Ronaldo.

Video màn trình diễn của Ronaldo vs Barcelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:36 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục