“Ronaldo là một vị thần bóng đá, nhưng Messi ở tầm trên”

09:10 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây siêu sao người Argentina đã nhận được lời khen từ một người cũ của Real Madrid.

Đẳng cấp của Messi.

Antonio Cassano luôn bị gắn với danh hiệu “bad boy nước Ý”. Anh từng có 2 mùa giải khoác áo Real Madrid và trong quãng thời gian đó trở thành đồng đội của “người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima. Mới đây Cassano đã so sánh Messi với 2 huyền thoại của bóng đá thế giới.

Cassano cho biết: “Maradona đã làm điều chưa từng thấy trong 4-5 năm, nhưng Messi làm điều tương tự trong 15 năm. Anh ấy đã ghi được 710 bàn thắng và có 300 pha kiến tạo. Khi anh ấy ra sân, đội nhà sẽ bắt đầu trận đấu với tỷ số tối thiểu 1-0. Những người yêu mến Maradona phải chấp nhận điều này: có một người đã hất cẳng ông ta để trở thành số 10 vĩ đại nhất Argentina.”

Antonio Cassano khen ngợi Messi - Bóng Đá

 Messi và Ronaldo "béo".

Cassano tiết lộ rằng trước khi biết đến Messi, anh tin rằng Ronaldo de Lima – người đồng đội cũ tại Real Madrid, mới là cầu thủ vĩ đại nhất. “Có một trận đấu chúng tôi bị dẫn 0-1 trên sân nhà,” Cassano nhớ lại. “Cả sân vận động đều huýt sáo, la ó anh ấy [Ronaldo].

Trong phòng thay đồ, HLV muốn rút Ronnie ra khỏi sân và tung Van Nistelrooy vào. Nhưng Ronaldo ngăn lại và nói ‘không, ông hãy đưa tôi ra sau 15 phút nếu tôi không ghi được 2 bàn thắng’.

Chỉ sau 15 phút, chúng tôi dẫn ngược 2-1 với 2 bàn thắng của Ronaldo. Tôi đã nói rằng nếu có một vị thần bóng đá, thì đó là Ronaldo. Nhưng sau đó, tôi phát hiện ra rằng Messi ở tầm trên anh ấy.”

Endo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục