“Ronaldo là một cỗ máy”

17:56 Thứ ba 19/02/2019

Leonardo Bonucci đã nói về sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Allianz Stadium vào mùa hè năm ngoái và sự khác biệt mà anh ấy tạo ra cho Juventus cũng như Serie A.

Cách đây hơn 7 tháng, Juventus đã tạo nên cú sốc rất lớn trong kì chuyển nhượng mùa hè khi đồng ý bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Ban lãnh đạo của Bianconeri hi vọng rằng sự xuất hiện của CR7 sẽ mang đến nhiều hiệu ứng tích cực, đặc biệt tăng thêm niềm tin vào việc giành chức vô địch UEFA Champions League sau gần 25 năm chờ đợi.

 - Bóng Đá

Leonardo Bonucci đánh giá rất cao về hiệu ứng mà Cristiano Ronaldo mang lại.

Đáp lại niềm tin từ ban lãnh đạo và các Juventini, Ronaldo đã liên tục tỏa sáng khi ghi đến 21 bàn thắng chỉ sau 29 trận trên mọi đấu trường, giúp Juventus vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng, đồng thời lọt vào vòng đấu loại trực tiếp UEFA Champions League.

Đóng góp của Ronaldo trong thành công chung của Bianconeri mùa này là rất lớn. Tuy nhiên, theo trung vệ Leonardo Bonucci, những gì siêu sao người Bồ Đào Nha đem lại khi chuyển sang Serie A còn nhiều hơn thế. Trả lờ các phóng viên, anh cho biết:

“Khi Cristiano Ronaldo đến thì trình độ của bạn đã tăng lên. Mục tiêu giành chức vô địch Champions League chúng tôi không thể và không nên trốn tránh.

Nhờ Cristiano, các cấp độ của bóng đá Italia cũng đã được cải thiện. Đã có một khoảng thời gian, Juventus mạnh hơn nhiều so với những đội bóng khác và khi bạn đối đầu với Napoli, Inter hoặc Milan, bạn cảm thấy rằng mình sẽ giành chiến thắng mà không gặp vấn đề gì. Bây giờ điều ấy không còn nữa.

Ban đầu, Cristiano vẫn là một đối thủ. Mỗi ngày, trước và sau khi tập luyện, bạn đều có thể thấy anh ấy trong phòng tập thể dục. Anh ấy giống như một cái máy, không có điểm dừng, và bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng anh ấy.”

Bên cạnh đó, trung vệ của Juventus cũng nhận xét về đối thủ sắp tới tại UEFA Champions League: “Atletico? Chúng tôi sẽ phải chiến đấu. Đó là một cuộc chiến thực sự. Morata? Alvaro là một người bạn nhưng tôi đã cảnh báo anh ấy: Ngay sau khi bạn vào sân, tôi sẽ cho cậu một cú đá. Anh ấy trả lời rằng luôn ủng hộ tôi làm điều đó!”

Faro | 15:45 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục