“Ronaldo là 1 nhà vô địch vĩ đại”

15:13 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Juventus, HLV Stefano Pioli đã không tiếc lời ca ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha.

Rạng sáng mai (11/11), AC Milan có chuyến hành quân đầy khó khăn tại Allianz Stadium. Rossoneri đã trải qua chuỗi thành tích tệ hại với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 6 thất bại, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 5 điểm. Trong khi đó, Juventus vẫn đang duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường và họ rất cần 1 chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan.

Trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo sẽ nhận được sự chú ý rất lớn. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 13 trận đấu ở mùa giải này, thành tích khởi đầu tệ hại nhất của anh kể từ mùa giải 2008 – 2009. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Juventus, CR7 đã có 2 lần sút tung lưới AC Milan, trong đó có bàn thắng giúp Bianconeri giành Supercoppa Italiana.

Pioli:

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Biết được sự nguy hiểm của Juventus và cá nhân Cristiano Ronaldo, HLV Stefano Pioli đã tỏ ra thận trọng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia 54 tuổi cho biết:

“Tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ của mình bởi họ có niềm tin chiến thắng ở trận đấu này. Bảng xếp hạng đã cho thấy rất nhiều điều nhưng mỗi trận đấu đều bắt đầu bằng tỉ số hòa 0-0. Những thách thức lớn sẽ mang đến cơ hội tuyệt vời. Juventus là đội bóng mạnh nhất ở Italia và 1 trong số những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Thật khó khăn khi phải đối đầu với Ronaldo bởi cậu ấy có bản năng sát thủ. AC Milan phải rất cẩn thận để chống lại CR7, bất kì ai ở trong khu vực có sự xuất hiện của Ronaldo đều phải quyết tâm để cậu ấy không có khoảng trống. Ronaldo là 1 nhà vô địch vĩ đại, 1 trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Số lượng bàn thắng của cậu ấy rất ấn tượng, cho thấy tham vọng rất lớn.”

(*) Xem lại bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới AC Milan:

Faro | 14:30 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục