“Ronaldo là 1 con quái vật, De Ligt là tương lai của Juventus”

15:47 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Italia đã có những phát biểu xoay quanh trận Derby d’Italia tại vòng 7 Serie A.

Cuối tuần này, trận Derby d’Italia thứ 200 sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, Inter Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với chuỗi 6 trận toàn thắng, trong khi Juventus xếp ngay phía sau với 2 điểm ít hơn. Vậy nên, cuộc chạm trán tại Giuseppe Meazza hứa hẹn sẽ rất quyết liệt bởi cả 2 đều muốn có được chiến thắng để nắm giữ ngôi vị số 1.

Vieri:

 Trận Derby d'Italia sẽ trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của những ngôi sao.

Năm nay, cuộc đối đầu này còn trở nên hấp dẫn hơn bởi sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao đẳng cấp như Cristiano Ronaldo, Matthjis de Ligt, Paulo Dybala, Romelu Lukaku, Diego Godin… Vậy nên, các Interista và Juventini đang rất chờ đợi trận đấu này. Huyền thoại Christian Vieri cũng không ngoại lệ. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, ông cho biết:

“Tôi mong đợi 1 trận đấu tuyệt vời, được theo dõi trên toàn thế giới. Cuộc đối đầu này không quan trọng với cuộc đua Scudetto vì chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Song, chúng ta đang nói về trận Derby d’Italia, 1 trận đấu luôn để lại dấu ấn về mặt tinh thần. Bóng đá Italia đang trở lại và cuộc đua đến chức vô địch cũng có nhiều thách thức hơn bởi các cầu thủ giỏi nhất thế giới đã đến đây. Năm ngoái có Cristiano Ronaldo và mùa hè vừa qua có thêm De Ligt, Ramsey, Lukaku, Godin. Higuain cũng đã trở lại.

Ronaldo là 1 con quái vật với hơn 600 bàn thắng. Không ai có thể giành chiến thắng nhiều như cậu ấy. Higuain là 1 trong 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua. Dybala rất mạnh mẽ. De Ligt là tương lai của Juventus dù hiện tại đang gặp sức ép nặng nề. Vào mùa hè vừa qua, Juventus đã bỏ ra 75 triệu euro cho 1 cầu thủ được cả thế giới mong muốn.”

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 15:00 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục