Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền từ Twitter và Instagram?

17:47 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnKhông chỉ thành công ngoài đời thực, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn kiếm được rất nhiều tiền nhờ “sống ảo”.

Chuỗi ngày u ám cuối năm 2019 đã ở lại phía sau. Giờ đây, Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng rực rỡ tại Juventus. Tính riêng trong năm 2020, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 12 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của CR7 đã giúp “Lão phu nhân” tiến vào vòng bán kết Coppa Italia và vượt qua Inter Milan để ngự trị trên ngôi đầu của bảng xếp hạng Serie A.

Với sự nổi tiếng của mình, Cristiano Ronaldo đã được chào đón ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra, các tài khoản mạng xã hội của anh cũng nhận được sự theo dõi rất lớn. Điều đó giúp cho CR7 có thêm nguồn thu nhập khổng lồ, bên cạnh mức lương được Juventus chi trả, những bản hợp đồng thương mại và việc quản lý khách sạn tại châu Âu.

Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền từ Twitter và Instagram? - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Mới đây, số tiền Cristiano Ronaldo kiếm được nhờ mạng xã hội đã được HopperHQ thống kê. Theo công ty này phân tích, với mỗi bài đăng trên Twitter của mình, Cristiano Ronaldo sẽ thu về 800 nghìn euro. Nếu làm điều tương tự trên Instagram, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có thêm 900 nghìn euro nữa.

Mặc dù vậy, bóng đá vẫn là ưu tiên số 1 trong cuộc sống của Cristiano Ronaldo. Cách đây không lâu, anh đã thổ lộ rằng mình sẽ còn chơi bóng trong nhiều năm nữa. Mục tiêu trước mắt của CR7 sẽ là giúp Juventus bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto và hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League.

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 16:49 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục