Ronaldo không thể trở về Real Madrid chỉ vì 1 cái tên

13:10 Thứ tư 08/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha khó có thể tái hợp đội bóng cũ như mong muốn.

7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho Juventus.

Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Bồ Đào Nha có thời hạn đến Hè 2022. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Ronaldo sẽ rời đi. Trước đó Juventus đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với điều khoản giữ chân anh đến năm 39 tuổi. Thế nhưng cựu tiền đạo Real Madrid tỏ ra không mấy hứng thú với việc tiếp tục gắn bó cùng Bianconeri.

Theo báo cáo từ Corriere Dello Sport, Juventus đang sẵn sàng bán Ronaldo vào thời điểm hiện tại để giải quyết những khó khăn về mặt tài chính. Bà đầm già sẽ đối mặt với những ảnh hưởng nghiêm trọng đến từ đại dịch COVID-19 trong thời gian tới, vì vậy họ muốn nhận về ít nhất 50 triệu bảng nếu CR7 rời đi.

Real không muốn tái hợp Ronaldo - Bóng Đá

 Real không còn "mặn mà" với Ronaldo.

Theo tiết lộ từ bạn thân của Ronaldo - cây bút Edu Aguirre, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang nhớ Real Madrid. Thậm chí CR7 đã xem xét kế hoạch trở lại “mái nhà xưa”, nơi mà anh có mối quan hệ rất tốt với các đồng đội và HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên theo AS, Los Blancos không quan tâm đến việc mua lại Ronaldo bởi anh không còn phù hợp với chính sách của CLB.

Nhưng lý do chính khiến Real không “mặn mà” với tiền đạo 35 tuổi bởi Kền kền trắng đang dồn toàn lực để theo đuổi Kylian Mbappe. Rõ ràng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn xây dựng một tương lai lâu dài với Mbappe là hạt nhân chính. Ronaldo vì vậy không nằm trong kế hoạch của Florentino Perez.

Endo | 12:40 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục