“Ronaldo không thể chơi 75 trận trong 1 năm”

08:20 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia vẫn không hài lòng với màn trình diễn của Paulo Dybala mặc dù tiền đạo người Argentina đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt.

Đêm qua (16/2), Juventus tiếp đón Brescia trên sân nhà Allianz Stadium. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Bianconeri đã không mấy khó khăn để có được 3 điểm trọn vẹn. Paulo Dybala và Juan Cuadrado là tác giả của 2 bàn thắng, giúp “Lão phu nhân” đánh bại La Leonessa. Kết quả này giúp cho Juventus quay trở lại ngôi đầu bảng bởi ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, Inter Milan chấp nhận thất bại trước Lazio.

Trong cuộc chạm trán với Brescia, HLV Maurizio Sarri đã quyết định cho Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang sở hữu phong độ cực kì ấn tượng, với chuỗi 10 trận liên tiếp ghi bàn ở Serie A. Mặc dù vậy, CR7 đã cày ải liên tục trong năm 2020 và anh cần phải “dưỡng sức” trước khi bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Sarri:

 Paulo Dybala đã ghi bàn trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt.

Song, điều này đã khiến cho hàng công của Juventus bị lạc nhịp. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu với Brescia, HLV Maurizio Sarri đã nhận xét về màn trình diễn của các tiền đạo trong 1 ngày không có Cristiano Ronaldo. Ông cho biết:

“Thật khó khăn, Juventus có nhiều cầu thủ rất giỏi nhưng những người còn lại vẫn không đủ khả năng để thay thế mỗi khi họ vắng mặt. Dybala là 1 tiền đạo nhưng cậu ấy không phải là trung phong. Cristiano không thể ra sân. Cậu ấy nên nghỉ ngơi sau cuộc nói chuyện với các bác sĩ. Cristiano không thể chơi 75 trận trong 1 năm. Vậy nên, 1 giải pháp thay thế phải được thực hiện.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 07:22 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục