Ronaldo không ra sân gặp K-League All Stars, Juve có nguy cơ bị kiện

19:18 Thứ hai 29/07/2019

Đội bóng thành Turin đang đối mặt nguy cơ bị phía Hàn Quốc khởi kiện.

Theo Corriere dello Sport, TheFasta, công ty tổ chức việc mời Juventus đến giao hữu tại Hàn Quốc đang tìm kiếm thiệt hại và chuẩn bị khởi kiện đội bóng thành Turin. Nguyên nhân được cho vì "Lão bà" đã không tung Cristiano Ronaldo vào sân bất cứ phút nào trong trận hòa 3-3 với K-League All Stars. 

Cầu thủ 34 tuổi ngồi ngoài sân, vui vẻ coi các đồng đội thi đấu và thỉnh thoảng phá lên những tiếng cười. Hiện báo giới cũng không rõ chi tiết trong hợp đồng có điều khoản bắt buộc ngôi sao người Bồ Đào Nha phải ra sân thi đấu hay không (Juventus và Fasta không công khai điều này). 

Juve face Ronaldo legal action? - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không thi đấu bất cứ phút nào. 

Về phần mình, "Lão bà" đưa ra lời xin lỗi vì lý do thể lực của Cristiano Ronaldo.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc vì Ronaldo không đá trong trận đấu này. Anh ta đã bị phát hiện có vấn đề về cơ bắp", người đại diện phía đội bóng Ý công bố.

"Chúng tôi sẽ chú ý cẩn thận hơn để không làm người hâm mộ K-League thất vọng trong tương lai."

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ được hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở toàn châu Á. Do đó việc Juventus không cho cầu thủ này vào sân bất cứ phút nào đã ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt truyền thông lẫn thương mại. 

Juve face Ronaldo legal action? - Bóng Đá

Các fan đã chuẩn bị sẵn màn chào mừng ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Xét trên yếu tố chuyên môn, đội bóng thành Turin hoàn toàn có lý khi để ngôi sao người Bồ Đào Nha ngồi ngoài. Toàn đội chỉ đến Hàn Quốc 6 tiếng trước khi trận đấu diễn ra, đồng thời trận đấu còn bắt đầu muộn 50 phút do kẹt xe. Juventus rõ ràng không thể để 'gà cưng' ra sân trong tình trạng không sẵn sàng về mặt thể lực. 

Lê Dũng | 18:35 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục