"Ronaldo không phải Totti, cậu ấy không mắc nợ Juventus"

16:54 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang khiến truyền thông Italia sôi sục với hành động không đáng có của mình.

Cristiano Ronaldo không có phong độ cao. Trong 14 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2019 - 2020, siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 6 bàn thắng. Dù rất quyết tâm để cải thiện thành tích của mình nhưng những cơn đau ở đầu gối đã khiến anh không thể thi đấu tốt ở 2 trận đấu vừa qua. Bản thân CR7 cũng không cảm thấy hài lòng về điều này.

Mùa hè năm 2018, Juventus đã bỏ ra 100 triệu euro để đưa Cristiano Ronaldo về Allianz Stadium. Mục tiêu của Bianconeri chính là danh hiệu UEFA Champions League, giải đấu họ đã liên tiếp thất bại trong nhiều năm qua. Mùa giải trước, "Lão phu nhân" đã thất bại. Vậy nên, áp lực dành cho CR7 vào thời điểm hiện tại đang rất lớn.

Mario Sconcerti nói về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang chịu nhiều áp lực ở Juventus.

Phong độ không tốt đã khiến Ronaldo thường xuyên bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân trong những trận đấu gần đây. Điều ấy khiến CR7 cảm thấy tức giận bởi anh luôn muốn cống hiến cho Juventus nhiều hơn nữa. Maurizio Sarri đã đúng khi thực hiện sự thay đổi người này bởi sau đó, Bianconeri đã "chuyển hòa thành thắng". Tuy nhiên, theo nhà báo Mario Sconcerti, nếu tiếp tục lặp lại, quyết định của vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ mang đến tác dụng ngược. Tham dự chương trình "phút thứ 100", ông cho biết:

"Juventus cần phải có giải pháp bởi Ronaldo là 1 siêu sao đẳng cấp. Nếu Sarri tiếp tục thực hiện sự thay đổi người với cậu ấy, Juventus sẽ mất đi sự hỗ trợ quan trọng. Ronaldo chỉ chơi tốt khi cậu ấy được xem là Chúa. Nếu bị đánh giá thấp, CR7 sẽ mất đi giá trị của mình.

Cristiano không giống như Totti, người luôn mang những nỗi nhớ, tình yêu với đội bóng của mình. Ronaldo là 1 cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy đã chơi ở rất nhiều nơi. CR7 không nợ tình cảm với bất kì ai. Thành tích của Ronaldo luôn thuộc về chính cậu ấy."

(*) Bàn thắng của Cristiano Ronaldo trong trận gặp AC Milan:

Faro | 16:10 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục