“Ronaldo không cứu nổi Juventus, Allegri đang ở đâu?”

14:49 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đang phải đón nhận những lời chỉ trích sau khi Juventus thất bại trước Napoli.

Ở vòng 21 Serie A, Inter Milan đã bị Cagliari cầm hòa ngay tại Giuseppe Meazza. Kết quả này giúp cho Juventus có cơ hội nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm nếu như họ giành chiến thắng trước Napoli. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra theo ý muốn của các Juventini. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu ở San Paolo vang lên, Bianconeri đã bị đội chủ nhà đánh bại với tỉ số 2-1.

Juventus vốn không quen với thất bại. Họ mới chỉ để thua đúng 3 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Vậy nên, HLV Maurizio Sarri đã phải đối diện với những lời chỉ trích. Mới đây, trang Il Bianconero đã có 1 bài phân tích về vị thuyền trưởng 61 tuổi và so sánh ông với người tiền nhiệm Massimiliano Allegri. Il Bianconeri cho biết:

“Juventus dưới thời Allegri có 1 bản năng sát thủ phi thường. Vào thời điểm quyết định, khi có cơ hội tạo ra sự khác biệt, họ sẽ không bao giờ thất bại. Juventus đã phải đón nhận trận thua thứ 2 trong mùa giải này không phải là vì họ chơi tệ. Bianconeri đã cố gắng nhưng thường bị ngăn chặn từ giữa sân hoặc được theo kèm quá sát. Trong hiệp 1, Napoli đã đáp trả và phá hủy toàn bộ ý tưởng của Juventus.

Il Bianconero:

 Napoli đã giành chiến thắng trước Juventus.

Pjanic gặp chấn thương và Napoli bắt đầu tấn công nhiều hơn. Zielinski ghi bàn thắng đầu tiên sau khi Szczesny cản phá cú sút của Insigne. Cách biệt được nhân đôi sau khi đội trưởng của Napoli sút bóng đập đất ngay đúng vị trí của Matthijs de Ligt rồi bay vào lưới.

Bàn thắng thứ 12 trong 8 trận gần nhất của Ronaldo cũng không thể cứu Juventus. Trong trận đấu này, hàng công của Juventus đã bị chia cắt với phần còn lại. Cuối cùng, Inter Milan, Lazio đã rút ngắn khoảng cách sau khi có được 1 điểm. Allegri, bây giờ ông đang ở đâu?”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Napoli:

Faro | 13:51 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục