'Ronaldo không còn chạy nhiều như trước, nhưng chạy thông minh hơn'

14:34 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Juventus đánh giá rất cao tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Mùa hè năm 2016, đội tuyển Bồ Đào Nha đã bất ngờ đánh bại Pháp ở chung kết EURO để có lần đầu lên ngôi vô địch trong lịch sử. Phải sớm rời sân trong trận chung kết nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là nhân tố quan trọng bậc nhất trong chiến tích này của Selecao châu Âu.

Dù nhận thất bại cay đắng, HLV tuyển Pháp Didier Deschamps vẫn vô cùng nể phục CR7. Ông cũng cho rằng ở tuổi 34, thể lực Ronaldo đã suy giảm, tuy nhiên điều đó lại khiến anh buộc phải chơi bóng thông minh hơn: "Cậu ấy là một nhà vô địch vĩ đại đã duy trì được đẳng cấp cao trong rất nhiều năm. Ronaldo có một sự khao khát mãnh liệt trong việc ghi bàn và giành chiến thắng."

Ronaldo:

 Ronaldo đã ghi 39 bàn thắng trong năm 2019.

"Ronaldo là một người vô cùng chuyên nghiệp, là cầu thủ quyết định trận đấu. Cậu ấy không còn chạy nhiều như 4, 5 năm trước, nhưng giờ đây cậu ấy chạy thông minh hơn. Khi có một cầu thủ như vậy trong đội của mình, bạn biết người đó có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào."

Mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo bất ngờ chuyển đến Juventus, mục tiêu lớn nhất là có thể giúp Bà đầm già lên ngôi vô địch Champions League. Mùa giải năm ngoái, CR7 ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Juve ở đấu trường này, tuy nhiên đội bóng nước Ý vẫn bị loại từ tứ kết dưới tay Ajax Amsterdam.

Siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria: 

Hoài Thu | 13:36 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục