Ronaldo không an tâm sau màn lội ngược dòng trước PSG

15:57 Thứ năm 15/02/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tỏ ra thận trọng dù Real Madrid đang nắm giữ lợi thế lớn với thắng lợi 3-1 trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League.

Trận cầu tâm điểm ở lượt đi vòng 1/16 giữa Real Madrid và PSG đã khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho nhà ĐKVĐ. Góp công lớn bên phía Real phải kể đến siêu sao Cristiano Ronaldo với cú đúp bàn thắng vào lưới đại diện đến từ Pháp.

Chiến thắng 3-1 giúp Real có lợi thế rất lớn ở trận lượt về, song Ronaldo vẫn tỏ ra hết sức thận trọng khi cảnh báo các đồng đội cuộc chiến vẫn chưa kết thúc.

Ronaldo không an tâm sau màn lội ngược dòng trước PSG - Bóng Đá

 Ronaldo tỏ ra thận trọng dù Real Madrid đang nắm giữ lợi thế lớn.

"Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi nhập cuộc tốt song lại để dẫn trước. Nhưng đây là Champions League và Real có thừa kinh nghiệm ở đấu trường này. Và chúng tôi đã có được lợi thế nhờ 2 bàn thắng muộn.

PSG là một đội bóng rất nguy hiểm với hàng công hiện tại của họ. Chúng tôi phải tạo áp lực liên tục để giành quyền kiểm soát bóng.

Trận chiến vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải tới Paris với mục tiêu giành chiến thắng, ghi thêm bàn thắng và hết sức bình tĩnh để giành vé vào vòng trong," CR7 chia sẻ trên Marca.

Ronaldo không an tâm sau màn lội ngược dòng trước PSG - Bóng Đá

 Real từng bị loại bởi PSG dù giành thắng lợi 3-1 ở lượt đi.

Rõ ràng, siêu sao người Bồ Đào Nha có lý do để thận trọng với những gì mà PSG đã thể hiện trong trận đấu rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Không những vậy, trong lịch sử đối đầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng bị loại trước PSG ở tứ kết UEFA Cup mùa giải 1992/93 sau thất bại 1-4 ở trận lượt về, dù trước đó giành lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi.

Trận lượt về giữa Real Madrid với PSG sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 3 tới đây. 

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục