Ronaldo "khoe" bóng vàng, Real nhấn chìm Sevilla 5 bàn chỉ trong hiệp một

00:25 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnKhó có thể ngờ Los Blancos lại dễ dàng có được chiến thắng hủy diệt trong bối cảnh họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột ở hàng phòng ngự.

Ngay ở phút thứ 3, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Từ quả phạt góc, hàng thủ Sevilla mắc sai lầm khi Muriel lại tự đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Nacho và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới thủ thành Sergio Rico. Một khởi đầu khá thuận lợi cho đội chủ nhà trong bối cảnh họ thiếu vắng rất nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự.

Những phút tiếp theo, Sevilla chơi cầm chừng, chưa có ý định dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Real Madrid không tỏ ra vượt trội nhưng những pha uy hiếp khung thành của họ lại tỏ ra rất nguy hiểm. Đến phút 23, Kền kền đã có bàn thắng nới rộng cách biệt. Marco Asensio nỗ lực đi bóng sau đó tung ra pha chọc khe loại bỏ hàng phòng ngự của Sevilla, tạo điều kiện cho Ronaldo thoát xuống và dứt điểm vào góc gần, đánh bại thủ thành Sergio Rico.

 - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng.

Đến phút 31, Jesus Navas để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho Real hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Sergio Rico mặc dù đã đoán đúng hướng nhưng không thể cản cú đá rất uy lực của Ronaldo. 4 phút sau, suýt chút nữa siêu sao người Bồ Đào Nha có được cú hattrick nếu như pha ngã bàn đèn bắt volley của anh không bị thủ thành Sergio Rico xuất sắc cản phá.

Đến phút 38, Toni Kroos dốc bóng phản công từ phần sân nhà. Tiền vệ người Đức chuyền bóng cho Lucas Vazquez trước khi nhận lại chính đường chuyền của người đồng đội và dễ dàng đệm bóng làm tung lưới của Sevilla lần thứ 4 trong trận đấu. Trước khi hiệp một khép lại, Los Blancos kịp có được một “bàn tay nhỏ” khi tài năng trẻ Hakimi nâng tỷ số lên 5-0 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid chủ động chơi chậm lại, trong khi đó Sevilla cũng không quá xông xáo khi họ biết rất khó để có thể tạo nên điều kỳ diệu. Phút 53, Nolito phối hợp một-hai đẹp mắt với Banega trong vòng cấm, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của cựu cầu thủ Man City lại quá nhẹ và đi thẳng vào vị trí của thủ thành Keylor Navas.

 - Bóng Đá

Real nhấn chìm Sevilla. 

Việc dẫn trước 5 bàn khiến Real cầm bóng tổ chức lối chơi hết sức chậm rãi và không tỏ ra vội vàng. Các cầu thủ Sevilla cũng không thể đẩy cao tốc độ bởi họ gặp khó khăn trong việc đoạt lại bóng từ những đôi chân đầy nghệ thuật bên phía đội bóng Hoàng gia. Phút 67, Marcelo có pha tạt bóng chuẩn xác cho Benzema, đáng tiếc tiền đạo người Pháp lại đánh đầu đưa bóng dội cột dọc.

Những phút còn lại, mặc dù chơi đầy nỗ lực nhưng Sevilla bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự. Hiệp hai kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Real Madrid 5-0 Sevilla

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 00:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục