Ronaldo "khóa môi" Dybala, nhưng tình yêu đích thực đã ở Man Utd!

17:52 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnCặp đôi tiền đạo chủ lực của Juventus đã tạo một khoảnh khắc đáng nhớ ở trận thắng Parma cuối tuần qua...

Sau khi bị gỡ hòa bởi tình huống đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo cao kều Andreas Cornelius (phút 55), đội chủ nhà Juventus đã điên cuồng dồn lên tấn công hòng tìm kiếm lợi thế lần thứ hai. Và chỉ sau đó khoảng 3 phút, siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa lên tiếng (trước đó anh mở tỉ số).

Khi chạy đến chia vui cùng Paulo Dybala (người kiến tạo), cặp đôi này khoác vai nhau cùng chạy tung tăng đến đường biên để ăn mừng cùng người hâm mộ. Bất ngờ CR7 đã quay sang "thưởng" cho đàn em thân thiết một nụ hôn, mặc dù ngôi sao người Argentina đã chủ động quay đi.

Bất kể tình huống này là vô tình hay cố ý, nó vẫn chứng tỏ tình cảm nồng thắm giữa hai chân sút của nhà đương kim vô địch Serie A. Tuy vậy, nếu nói đến nụ hôn, có lẽ Gary Neville và Paul Scholes xứng đáng được kể đến theo kiểu "mối quan hệ của chúng tôi mới là tình yêu đích thực".

Xin lỗi Ronaldo và Dybala, đây mới là

 Nụ hôn thường chỉ được thấy trong một chuyện tình lãng mạn.

Ở trận derby Manchester diễn ra vào ngày 17/2/2010, tiền vệ số 18 ghi bàn duy nhất hạ gục City ở phút 90. Phấn khích với kết quả ngọt ngào đó, đội trưởng Neville đã biến Scholes thành người tình của mình ngay trên sân, khi cả hai hôn nhau thắm thiết và họ cũng tỏ vẻ đê mê với khoảnh khắc đó.

Trên thực tế, kể cả tình huống ở trận thắng Parma là CR7 cố tình, thì đó cũng không phải lần đầu tiên anh "cưỡng hôn" Dybala. Hồi giữa tháng 10 năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha làm điều tương tự khi đàn em đứng phỏng vấn sau trận thắng Inter Milan. Có lẽ cặp đôi này thực sự thân thiết nhau...

Xin lỗi Ronaldo và Dybala, đây mới là

 Ronaldo và Dybala sau trận thắng Inter.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 17:22 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục