'Ronaldo khó có thể trở thành HLV'

16:05 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc của AC Milan vui mừng khi nhìn thấy các cầu thủ cũ của mình có bước tiến trong sự nghiệp.

Tuần trước, Juventus đã chính thức bổ nhiệm Andrea Pirlo làm HLV trưởng. Cựu CEO của Rossoneri, Adriano Galliani, không bất ngờ về việc này: "Cậu ấy đã là một HLV từ khi còn thi đấu. Nếu chỉ được dùng một từ để miêu tả Andrea, tôi sẽ dùng từ 'thông minh'. Cậu ấy cũng luôn học hỏi nữa. Cậu ấy học từ đồng đội, từ đối thủ, từ các tình huống trên sân. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ làm rất tốt ở Juventus."

"Rất nhiều cầu thủ từng chơi cho Milan đã trở thành HLV, như Cristian Brocchi, Leonardo, Andriy Shevchenko, Massimo Oddo, Jaap Stam, Giovanni Stroppa, Alessandro Nesta, Roberto Donadoni. Mọi người thường chỉ nhớ đến Carlo Ancelotti, Clarence Seedorf, Pippo Inzaghi và Gennaro Gattuso. Tất cả những cái tên đó cho thấy Milan thực sự là một trường dạy bóng đá."

6 cái tên bị Pirlo thanh trừng ở Juventus - Bóng Đá

 Pirlo rất được những người xung quanh tin tưởng.

Galliani không có ấn tượng với Ronaldinho và Ronaldo giống như với Pirlo. Ông cho rằng 2 huyền thoại người Brazil khó có thể trở thành HLV: "Ronaldinho thậm chí không quan tâm mình sắp đối đầu ai, như thể đội kia không liên quan gì đến cậu ấy vậy."

"Ronaldo cũng không hay học hỏi. Tôi nhớ trước một trận đấu, cậu ấy ăn 2 dĩa mì ống lớn và dùng nửa ổ bánh mì để quét hết nước sốt nữa. Ancelotti và tôi bảo cậu ấy đừng ăn quá nhiều như vậy, chúng ta có trận đấu vào ngày mai."

"Cậu ấy trả lời: 'Những người phải ngăn chặn tôi biết họ sẽ phải đối đầu Ronaldo, nên đó là vấn đề của họ'. Rồi trận đó cậu ấy ghi 2 bàn. Thật đúng là thiên tài."

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 15:07 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục