Ronaldo khiến fan phát hờn khi khoe ảnh 'tình bể bình'

10:03 Thứ ba 13/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTận dụng những ngày nghỉ hiếm hoi của Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tranh thủ đưa bạn gái Georgina Rodriguez đi khám phá núi tuyết.

Real Madrid được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ xả hơi sau chiến thắng trước Eibar vào cuối tuần vừa rồi. Tận dụng những giây phút rảnh rỗi, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tranh thủ đưa bạn gái Georgina Rodriguez cùng hội bạn thân đi phượt trên núi tuyết.

Ronaldo khiến fan phát hờn khi khoe ảnh 'tình bể bình' - Bóng Đá

 Bộ đôi đi trượt tuyết cùng nhau.

Trên Instagram của CR7 đã đăng tải những bức ảnh tình tứ của anh và bạn gái xinh đẹp giữa núi rừng hùng vĩ khiến fan không khỏi ganh tỵ. Sau bao sóng gió và scandal ngoại tình của CR7, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đã sẵn sàng bỏ qua và cặp đôi vẫn tay trong tay hạnh phúc.

Mới đây, Ronaldo đã vượt mặt đại kình địch của anh là Lionel Messi khi có bàn thứ 33 trên mọi đấu trường tại trận đối đầu với Eibar. Mặc dù kém Messi tới 6 bàn tại La Liga (18 so với 24) nhưng tính tổng cộng mọi đấu trường, Ronaldo đã vượt đối thủ này với khoảng cách 1 bàn (33 so với 32).

Càng kinh ngạc hơn nếu nhìn vào phong độ của Ronaldo trong 10 trận gần đây. Anh ghi được tổng cộng 16 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo. Cụ thể, Ronaldo lập 6 cú đúp trước Deportivo, Valencia, PSG, Getafe và Eibar, một hat-trick trước Real Sociedad, 1 bàn trước Real Betis, Alaves, PSG.

Không những thế, tính từ đầu năm 2018 đến nay, Ronaldo đã ghi 17 bàn thắng, thành tích xuất sắc nhất trong 5 giải đấu lớn của châu Âu, trước Jonas (Benfica) 14 và Messi (13).

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục