Ronaldo khen ngợi 1 cái tên bên phía đối thủ trong ngày đi vào lịch sử

10:50 Thứ tư 09/09/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao 35 tuổi đang cảm thấy rất phấn khích khi sắp được chơi bóng cùng 1 cầu thủ người Thụy Điển.

 

Tài năng của Dejan Kulusevski

Rạng sáng nay (9/9), UEFA Nations League tiếp tục diễn ra. Ở bảng A3, Bồ Đào Nha chạm trán Thụy Điển tại Friend Arena. Với đẳng cấp vượt trội, "Selecao châu Âu" dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo. Với kết quả này, CR7 và các đồng đội đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, bằng điểm với đội tuyển Pháp nhưng hơn về chỉ số phụ.

Một trong những chi tiết đáng chú ý ở trận đấu tại Friend Arena đó là màn so tài giữa Cristiano Ronaldo và Dejan Kulusevski. Kulusevski đã thể hiện tài năng của mình trong màu áo Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta và khiến Juventus phải bỏ ra 44 triệu euro để đưa anh về Allianz Stadium vào đầu năm nay. Ở mùa giải sắp tới, chàng trai 20 tuổi sẽ trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo khen ngợi Kulusevski trong ngày đi vào lịch sử - Bóng Đá

 Dejan Kulusevski sau trận đấu với Bồ Đào Nha.

Trong cuộc đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha, Dejan Kulusevski đã thi đấu rất ấn tượng. Trả lời phỏng vấn với TV4, Cristiano Ronaldo đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ người Thụy Điển. Anh chia sẻ:

"Tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn của Dejan và tin rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để cùng chúng tôi làm nên những điều tuyệt vời tại Juventus. Tối nay, tôi thực sự rất thích xem Dejan thi đấu vì tôi không biết rõ về cậu ấy. Đây là 1 chàng trai tuyệt vời. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ cùng nhau ghi thật nhiều bàn thắng cho Juventus."

Faro | 09:52 09/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục