Ronaldo hồi tưởng về danh hiệu Champions League cùng Man Utd

21:39 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù đã giành được nhiều danh hiệu trong suốt sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa quên khoảnh khắc ngọt ngào cùng Manchester United.

 

Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng Juventus

Mùa giải 2007 – 2008, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 42 bàn thắng, góp công giúp Manchester United giành danh hiệu Premier League và UEFA Champions League. Thành tích này càng trở nên ý nghĩa hơn bởi trước đó nửa thế kỷ, Manchester United đã trở thành nạn nhân của thảm họa hàng không ở Munich.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể quên những khoảnh khắc trong trận chung kết UEFA Champions League với Chelsea tại Luzhniki. CR7 là người ghi bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, sau đó, Chelsea đã gỡ hòa và 2 đội không thể phân định thắng thua cho đến hết 2 hiệp phụ. Ở loạt penalty cân não, Cristiano Ronaldo đã không thể đánh bại Petr Cech. Song, sự xuất sắc của Edwin Van der Sar và một chút may mắn đến từ cú sút của John Terry đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha thoát khỏi danh xưng “tội đồ”.

Cristiano Ronaldo reminisces over Manchester United’s Champions League final win on Instagram - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo nhớ lại khoảnh khắc ngọt ngào cùng Manchester United.

Trong đêm mưa tại Moscow, Cristiano Ronaldo đã có được danh hiệu UEFA Champions League đầu tiên. Vậy nên, cho đến thời điểm hiện tại, những ký ức vào ngày 21/5/2008 vẫn còn vẹn nguyên đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Mới đây, CR7 đã đăng 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đăng quang của Manchester United tại UEFA Champions League lên mạng xã hội Instagram. Hành động của Cristiano Ronaldo đã khiến cho những người yêu mến đội chủ sân Old Trafford cảm thấy ấm lòng.

Faro | 21:11 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục