“Ronaldo, Higuain và Douglas Costa đã chơi rất tuyệt vời”

13:40 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến thắng của Juventus trước AS Roma có dấu ấn không nhỏ đến từ những ngôi sao trên hàng công.

Rạng sáng nay (23/1), Juventus tiếp đón AS Roma trên sân nhà Olimpico trong khuôn khổ vòng tứ kết Coppa Italia. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trong những phút đầu tiên nhưng Bianconeri đã nhanh chóng kiểm soát tình hình. Kết thúc hiệp 1, “Lão phu nhân” đã dẫn trước Giallorossi với tỉ số 3-0 nhờ những bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Rodrigo Bentancur và Leonardo Bonucci.

Sang hiệp 2, AS Roma chỉ có 1 lần sút tung mành lưới của Gianluigi Buffon và chừng đó là không đủ để họ lội ngược dòng. Chung cuộc, Juventus đánh bại đội bóng thủ đô với tỉ số 3-1 và thẳng tiến vào bán kết Coppa Italia.

Bonucci nói về Ronaldo, Higuain và Douglas Costa - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đã góp công vào chiến thắng của Juventus.

Kết quả này đã khiến cho nhiều người cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với Rai Sport, trung vệ Leonardo Bonucci cho biết:

“Juventus đã gặp nhiều rắc rối khi hạ thấp đội hình. AS Roma đã chơi tấn công trong hiệp 2 khiến chúng tôi phải nỗ lực để phòng ngự.

Dybala đã thi đấu quá nhiều trong mùa giải này và mang đến cho Juventus sự hiệu quả. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ khác. Douglas, Cristiano và Gonzalo đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Juventus thật may mắn khi sở hữu 25 cầu thủ ở đẳng cấp cao. Chúng tôi vẫn còn 3 mục tiêu cần phải đạt và tất cả cần phải sẵn sàng. Toàn đội cũng phải chấp nhận quyết định của HLV để đưa đội bóng đi đến đích.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới AS Roma:

Faro | 12:42 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục