Ronaldo hẹn hò nữ phi công fan Barcelona

12:01 Thứ sáu 22/04/2016

Siêu sao Ronaldo dính tin đồn có mối quan hệ tình ái với phi công Alejandra Manriquez. Đáng chú ý, cô gái người Mexico này là fan Barcelona.

Tạp chí Flash (Bồ Đào Nha) tiết lộ rằng Ronaldo thường xuyên gặp gỡ nữ phi công Alejandra Manriquez trên chuyến bay sang Morocco.

Trên trang Instagram của Manriquez có đăng tải hai bức ảnh thân mật với Ronaldo. Cách đây gần 4 tháng là bức ảnh Manriquez ôm ấp Ronaldo rất tình cảm. Hơn thế nữa, Manriquez cũng nức nở khen Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới.

Một bức ảnh có thể chưa khiến người ta nghi ngờ, tuy nhiên khi bức ảnh thứ hai được đăng tải, công chúng đã lờ mờ nhận ra cặp đôi này “có vấn đề”. Đó là khi Manriquez bỏ trang phục phi công, khoác lên mình bộ cánh điệu đà để ăn tối với Ronaldo ở một nhà hàng. Anh chàng cầu thủ sát gái thì tình tứ khoác vai người đẹp.

Ronaldo và Manriquez tỏ ra cực kỳ thân mật. Ảnh: Internet.

Xét về nhan sắc thì Manriquez khá ổn khi đứng cạnh Ronaldo những điểm trừ lớn nhất của nữ phi công xinh đẹp nằm ở chỗ cô này là fan ruột Barcelona.

Trên Instagram của Manriquez có đăng hình ảnh mặc áo của đội bóng xứ Catalan và hình chụp ở phòng truyền thống Barcelona. Chính những bức ảnh này khiến fan Real sôi máu khi thấy Ronaldo tình tứ bên cô nàng cổ động viên của đối thủ không đội trời chung.

Manriquez là fan của Barcelona. Ảnh: Internet.

Trong thời gian gần đây, Ronaldo bị đồn đoán là có mối quan hệ tình ái cực kỳ phức tạp. Hồi cuối năm ngoái, siêu sao người Bồ bị bắt gặp tay trong tay với con gái của siêu cò Jorge Mendes.

Sang năm nay, nghi vấn về mối tình đồng tính giữa Ronaldo và võ sĩ Badr Hari người Morocco xuất hiện khi hai anh chàng này thường xuyên gặp gỡ nhau ở Morocco. Cứ sau mỗi buổi tập, Ronaldo lại tức tốc lên chuyên cơ sang đất nước Bắc Phi rồi trở về vào sáng hôm sau. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đã ngăn cấm nhưng không có tác dụng.

Kể từ khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo chưa chính thức công khai mối quan hệ với cô gái nào. Anh từng nói trên một chương trình truyền hình: "Rất khó lựa chọn vì có quá nhiều cô gái tiếp cận tôi hòng dựa hơi nổi tiếng."

Anh Dũng | 09:26 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục