Ronaldo hay Messi, Dybala đã có câu trả lời!

17:40 Thứ hai 14/01/2019

TinTheThao.com.vnĐồng đội hiện tại của cả 2 siêu sao xuất sắc nhất thế giới đưa ra quan điểm về so sánh giữa 2 cái tên.

Trong hơn 1 thập kỷ trở lại đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 gương mặt đã thống trị bóng đá thế giới. Xoay quanh đẳng cấp thiên tài của 2 cái tên này luôn là những tranh cãi không ngớt về việc rốt cuộc ai mới là người giỏi hơn.

Mùa hè qua, Ronaldo đã rời La Liga chuyển sang Ý thi đấu. Tại Serie A, siêu sao Bồ Đào Nha hòa nhập cực nhanh và dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới sau lượt đi. Trong khi đó, Messi cũng không hề kém cạnh khi tiếp tục là đầu tàu giúp Barcelona chiếm lĩnh ngôi đầu giải VĐQG.

Messi hay Ronaldo, Dybala đã có câu trả lời - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi so kè quyết liệt trong mọi giải thưởng cá nhân cao quý.

Trong bài phỏng vấn với AS, Paulo Dybala - cầu thủ thuộc số ít có may mắn cùng là đồng đội của cả Messi (ĐTQG Argentina) lẫn Ronaldo (Juve) đã đưa ra nhận định về những so sánh giữa 2 người.

"Tôi đủ may mắn để sát cánh bên cạnh Cristiano ở CLB và Leo trên tuyển." Dybala chia sẻ. "Tuy nhiên là bất khả thi để so sánh giữa 2 người và chọn ra ai giỏi nhất. Bởi vì họ sở hữu đẳng cấp tương đồng và vượt xa tất cả ai khác, đây là chuyện đã tiếp diễn hàng năm trời."

"Họ khác biệt và tạo ra ảnh hưởng khổng lồ. Cả hai có thể tự mình định đoạt kết cục trận đấu và gây hiệu ứng lớn lên đối phương."

Phụng Sồ | 16:30 14/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục