Ronaldo gửi thông điệp yêu thương đến Juventus

15:16 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã dùng tất cả những mĩ từ để ca ngợi đội bóng của mình.

Mùa hè năm 2018, trong nỗ lực để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục UEFA Champions League, ban lãnh đạo Juventus đã bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Đáp lại niềm tin của các Juventini, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với 28 bàn thắng, giúp Bianconeri tiếp tục duy trì sự thống trị tại Serie A, đồng thời bản thân anh cũng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này. Điều đáng tiếc nhất là Juventus vẫn chưa thể nâng cao chiếc cúp bạc UEFA Champions League, sau khi bị Ajax Amsterdam đánh bại ở tứ kết.

Sang đến mùa giải này, Cristiano Ronaldo đang có sự khởi đầu đầy khó khăn. Mặc dù Juventus vẫn giữ được mạch trận bất bại nhưng bản thân CR7 mới chỉ có được 4 bàn thắng sau 9 trận đấu trong khi đã tung ra rất nhiều pha dứt điểm.

Cristiano Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo và Giorgio Chiellini trong màu áo Juventus.

Hiện tại, siêu sao 34 tuổi đã trở về Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, trước đó, anh đã có buổi trả lời phỏng vấn với Tuttosport xoay quanh cuộc sống của mình tại Torino. CR7 cho biết:

“Torino là 1 thành phố mát mẻ và tươi đẹp, có nhiều sự khác biệt và nhỏ hơn Madrid. Tôi rất vui khi được ở đây. Các Tifosi thực sự là những người tuyệt vời. Juventus cũng vậy, là 1 đội bóng hàng đầu thế giới. Các cầu thủ rất khiêm tốn và luôn làm việc rất chăm chỉ. Ấn tượng của tôi về nơi đây có thể được tóm gọn trong 2 chữ: tuyệt vời.”

(*) Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 14:30 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục