Ronaldo gửi thông điệp đanh thép tới Messi sau màn ra mắt Juventus

06:41 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về Lionel Messi trong buổi họp báo ra mắt Juventus.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 10 năm qua. Cả 2 là trung tâm và đại diện cho cuộc chiến đầy thù địch giữa Real Madrid và Barcelona từ thời điểm Ronaldo cập bến sân Bernabeu năm 2009.

Ronaldo gửi thông điệp đanh thép tới Messi khi ra mắt Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo lên tiếng về Messi.

Thế nhưng, giới chuyên môn nhận định, màn tranh tài giữa Ronaldo và Messi sẽ không còn hấp dẫn như xưa khi siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức chuyển sang khoác áo Juventus. Dù vậy, Ronaldo đã lên tiếng giải thích rõ mối quan hệ với Messi.

Phát biểu trong buổi họp báo, Ronaldo cho hay: "Tôi không hề có bất kỳ mối thù hằn nào với ai cả. Đó không phải là tôi. Đó là một sự thách thức tuyệt vời giữa tôi và Messi. Tất cả mọi người đều thích sự ganh đua này và thực tế thì đó là một cuộc chiến thú vị.

Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ coi đó là sự thù địch. Bạn luôn muốn mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng của mình. Tôi chỉ cố gắng thi đấu tốt cho Sporting, Man United và Real Madrid. Messi cũng chỉ cố gắng giành chiến thắng với Barcelona."

Cuối cùng, Ronaldo khẳng định: "Khi trò chơi kết thúc, chúng ta sẽ có câu trả lời rằng, giữa tôi và Messi ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Video tài năng của Juventus:

Tiểu Lam | 06:34 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục