Ronaldo gửi lời nhắn đặc biệt đến học viện Juventus tại Việt Nam

12:13 Thứ hai 01/10/2018

Không trực tiếp góp mặt buổi ra mắt học viện Juvetus đêm 30/9 tại TP.HCM, thế nhưng thông qua cựu danh thủ người Pháp David Trezeguet, Ronaldo gửi lời nhắn đặc biệt đến 60 học viên trúng tuyển.

Sau nhiều vòng tuyển sinh gắt gao, 60 tài năng khóa đầu tiên của Học viện đã lộ diện ở hai nhóm tuổi U11 và U13. Các em sẽ được bảo trợ toàn bộ chi phí ăn ở, học tập và được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân.

Ronaldo gửi lời nhắn đặc biệt đến học viện Juvetus tại Việt Nam - Bóng Đá

60 học viên nhí tại buổi ra mắt học viện Juventus tối 30/9. Ảnh: BM.

Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam sẽ được đặt tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng phương thức tập luyện tiên tiến theo chuẩn Châu Âu, dưới sự theo dõi, huấn luyện và chăm sóc của các huấn luyện viên chuyên nghiệp của CLB Bóng đá Juventus.

Có mặt buổi lễ ra mắt học viện Juventus tại TP.HCM, huyền thoại – cựu tiền đạo người Pháp - David Trezeguet đã chuyển lời chúc mừng của siêu sao Cristiano Ronaldo đến những học viên đầu tiên của Học viện. "Tôi rất vui mừng và hào hứng trong lần đầu tiên đến Việt Nam.

Tôi thật sự thích thú khi dạy cho các em nhỏ chơi bóng đá, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, tốt cho tương lai của từng người, giúp họ hiểu thêm về những luật lệ trong bóng đá. Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cũng đã về với Juventus, anh ấy gửi lời chúc may mắn đến những học viên đầu tiên của Học viện Juventus Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ này, chiếc cúp danh giá Serie A và Jay – mascot ngựa vằn, biểu tượng của CLB Juventus cũng được đưa đến trưng bày và giao lưu. Xuất hiện với vai trò chủ tịch BMG Sport, Nguyên HLV trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đây sẽ là hợp tác chiến lược mang tính lâu dài với cam kết tạo một môi trường tốt nhất để nuôi dưỡng niềm đam mê cho trẻ em Việt Nam. Thông qua học viện, sẽ đóng góp cho bóng đá nước nhà. Các đơn vị sẽ phối hợp chặt chẽ với học viện Juventus để ươm mầm cho các tài năng nhí phát triển toàn diện về chuyên môn, đạo đức để cống hiến bóng đá nước nhà.”

Ronaldo gửi lời nhắn đặc biệt đến học viện Juvetus tại Việt Nam - Bóng Đá

Cựu tiền đạo người Pháp - David Trezeguet (huyền thoại Juventus) trao áo cho đại diện chủ tịch BMG Sport, Nguyên HLV trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: BM.

Được biết, học viện bóng đá Juventus Việt Nam (Juventus Academy) đựa theo mô hình chuyên nghiệp của bóng đá thế giới nhằm mục đích đào tạo ra các cầu thủ chất lượng hàng đầu cho bóng đá Việt Nam, có thể vươn tầm bóng đá thế giới. Đây là Học viện đầu tiên của CLB Juventus tại Đông Nam Á.

Đình Viên | 11:40 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục