"Ronaldo giúp tôi trở thành cầu thủ giỏi hơn"

10:17 Thứ hai 17/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đã có những chia sẻ thật lòng về khoảng thời gian 3 năm sát cánh cùng Cristiano Ronaldo.

Trước khi chuyển tới khoác áo Arsenal năm 2013, Mesut Ozil từng có 3 năm thi đấu cạnh Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Cả 2 đã cùng nhau tạo nên một cặp tấn công ăn ý gieo rắc nỗi sợ hãi lên khắp châu Âu. Vì thế khi Ozil bị BLĐ Real Madrid bán đi, Ronaldo đã cảm thấy rất thất vọng. Ngược lại, Ozil cũng dành không ít sự ngưỡng mộ đối với CR7.

 Ozil và Ronaldo từng đá cặp rất ăn ý bên cạnh nhau trong màu áo Real Madrid.

Chia sẻ với báo giới, Ozil không ngần ngại khẳng định: "Tôi thường xuyên được mọi người đặt câu hỏi về cảm giác khi thi đấu với Ronaldo là như thế nào? Tôi chỉ có thể bảo rằng, tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào như Ronaldo. Một ngôi sao hoàn hảo.

Không phải chỉ mỗi mình tôi, tất cả đều biết Ronaldo tập luyện cực kỳ chăm chỉ. Anh ấy là người đầu tiên tới sân tập và cũng là người cuối cùng rời đi. Ronaldo luôn nỗ lực không ngừng trên sân tập lẫn khi thi đấu.

Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp hiếm có. Anh ấy muốn giành chiến thắng cả trong lúc tập luyện. Tất nhiên, tôi cũng quan sát và học hỏi được nhiều điều từ Ronaldo, kể cả những điều đơn giản như kĩ năng sút bóng. 

 Cả 2 luôn duy trì mối quan hệ thân thiết kể cả sau khi Ozil đã chia tay Real Madrid.

Tôi rất thích được sát cánh bên cạnh Ronaldo bởi anh ấy giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Ronaldo cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã kiến tạo hàng tá đường chuyền và anh ấy cũng chẳng cần nhắc tôi làm điều đó. Ronaldo có bản năng săn bàn bẩm sinh.

Việc chơi bóng với Ronaldo trở nên rất dễ dàng vì bạn không cần phải tạo ra nhiều cơ hội. Trong một trận đấu khi tôi chỉ tạo ra được 2 cơ hội, Ronaldo cũng sẽ ghi được bàn thắng và đó là lý do tại sao anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà thế giới từng sản sinh ra."

Vừa qua, Mesut Ozil đã đánh dấu trận đấu thứ 200 khoác áo Arsenal bằng một pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Newcastle ở vòng 5 Premier League. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng đã lập hẳn cú đúp cho Juventus sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi tại Serie A.

Video khả năng ăn ý đáng kinh ngạc giữa Cristiano Ronaldo và Mesut Ozil:

Tiểu Lam | 10:00 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục