Ronaldo ghi bàn phút cuối, Real đánh bại America thuyết phục

19:57 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnRonaldo trong một ngày thi đấu vô duyên vẫn kịp ghi bàn, góp công vào chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước America.

Bước vào trận đấu với America, Cristiano Ronaldo là người được chú ý nhiều nhất bên phía Real Madrid. Anh vừa nhận được danh hiệu Quả bóng vàng nên rất khát khao tìm bàn thắng để chứng minh giá trị của mình.

1481799955203_lc_galleryI

 Ronaldo dứt điểm rất tích cực trong trận đấu này. Ảnh: Daily Mail.

HLV Zinedine Zidane cũng hiểu điều này, ông chủ động xếp Ronaldo đá ở vị trí trung tâm để tối đa hóa cơ hội mà tiền đạo người Bồ Đào Nha có được. Thực tế thì cùng với thế trận vượt trội của Real, Ronaldo đã có khá nhiều cú dứt điểm nhưng không một lần thành công.

Cơ hội ngon ăn nhất của Ronaldo chính là tình huống đưa bóng trúng cột dọc. America đã phòng ngự quá hay trong hiệp một và đợi chờ để tung ra những đường phản công khá nguy hiểm về phía khung thành của Keylor Navas.

Real kiểm soát hơn 60% thời lượng bóng lăn trong hiệp một, gần như bóng chỉ lăn trên phần sân của America. Real vượt trội tất cả về những thông số cơ bản nhưng bàn thắng thì vẫn không đến.

1481801151161_lc_galleryI

 Benzema mở tỷ số cho trận đấu. Ảnh: Daily Mail.

Đến phút 45+1, tưởng rằng hiệp một đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì Karim Benzema đã lên tiếng. Từ đường chuyền rất hay của Toni Kroos, tiền đạo người Pháp thoát xuống trống trải rồi tung cú vẩy má ngoài điệu nghệ hạ gục thủ thành Munoz, mở tỷ số cho trận đấu.

Sang hiệp hai, Ronaldo vẫn nỗ lực tìm bàn thắng, nhưng gần hai mươi phút trôi qua, anh chỉ để lại những pha biểu diễn kỹ thuật vô thưởng vô phạt. Phút 66, khung thành rộng mở trước mặt Ronaldo nhưng anh lại đánh đầu một cách khó hiểu, đưa bóng ngược lại. Modric bay người móc bóng tuy nhiên đã đi ra ngoài khá đáng tiếc.

Mặc cho sự vô duyên của Ronaldo, Real vẫn gây áp lực đáng kể lên phần sân của America, đội bóng đến từ Mexico tung vào sân 3 cầu thủ tấn công nhưng vẫn không thể tạo ra sự khác biệt. America trong hiệp hai cầm bóng nhiều hơn đôi chút nhưng sự phối hợp của những cầu thủ trên hàng công vẫn chưa có sự kết dính nhất định.

1481798745369_lc_galleryI

 Cuối cùng thì Ronaldo cũng có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3. Ảnh: Daily Mail.

Trận đấu trôi về những phút cuối cùng và Ronaldo vẫn không thể ghi bàn thắng cho mình. Đến phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo thoát xuống trống trải đưa bóng vào lưới trong sự tranh cãi của cầu thủ America. Tuy nhiên sau khi xem xét lại băng quay chậm, trọng tài chính người Uruguay đã công nhận bàn thắng cho Ronaldo.

Cuối cùng thì Ronaldo đã có bàn thắng sau rất nhiều pha dứt điểm hỏng ăn trong trận đấu này. Real đánh bại America thuyết phục để bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup năm nay.

Video trận đấu America - Real Madrid

Tỷ số chung cuộc: America 0-2 Real Madrid

Ghi bàn: Benzema (45+1), Ronaldo (90+3)

Đội hình ra sân:

America (4-3-3): Munoz; Alvarado, Valdez, Goltz, Aguilar; Samudio, Da Silva; Sambueza; Ibarra, Peralta, Romero.

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Lucas, Benzema, Ronaldo.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:10 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục