Ronaldo gây sốc với khoản tiền "boa" cho resort ở Hy Lạp

11:01 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnĐể chứng minh sự lịch thiệp của mình Cristiano Ronaldo đã có một hành động khiến fan bất ngờ.

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp cùng gia đình, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự lịch thiệp của mình với các nhân viên khách sạn. Cụ thể anh đã để lại tiền típ lên đến 31.5 ngàn USD (tương đương 17.850 ngàn euro). 

Ronaldo gây sốc với khoản tiền

 Cả gia đình của Ronaldo tận hưởng kỳ ngỉ tại Hy Lạp.

Đây thật sự là một việc làm gây sốc cho các CĐV của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cựu tiền đạo của Manchester United vừa được Juventus chiêu mộ với giá 175 triệu USD. Hiện tại anh đã đến Turin để kiểm tra ý tế và chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Italia.

Sau khi không thể cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu hơn tại World Cup 2018, anh đã cùng gia đình đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. Địa điểm được CR7 chọn là khu nghỉ mát Costa Navarino tuyệt đẹp ở vùng Pelopnnese. Theo The Sun cho biết, Ronaldo rất ấn tượng với phong cách phục vụ của nhân viên tại đây nên anh đã để lại tiền típ rất nhiều.

Tân binh của Juventus đã yêu cầu quản lý khách sạn chia đều số tiền của anh cho tất cả các nhân viên. Tại đây, CR7 đã gặp gỡ chủ tịch của Juventus là ông Andrea Agnelli để chốt thoả thuận với đương kim vô địch Serie A. Trong kỳ nghỉ này, anh cũng đã có những phút giây ngọt ngào bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez.

Ronaldo đã chụp rất nhiều ảnh và đăng trên mạng xã hội để các fan tiện theo dõi.

Trang Ý | 11:00 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục