Ronaldo gây choáng: "Làm chuyện ấy sướng hơn ghi bàn"

12:28 Thứ tư 18/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa có những tiết lộ không khỏi bất ngờ về cuộc sống đời tư của anh.

Còn nhớ mùa giải 2017/18, Cristiano Ronaldo đã ghi được một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp và cực kỳ quan trọng. Theo đó, Ronaldo lập siêu phẩm "ngả bàn đèn" tung lưới Juventus ở lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Khi đó, nhận được đường chuyền từ Dani Carvajal, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tung người móc bóng làm bó tay thủ thành Juventus. Bàn thắng đó góp công giúp Real Madrid vượt qua Juventus, và sau đó lần lượt hạ Bayern Munich lẫn Liverpool để lên ngôi vô địch.

Ronaldo rates sex with girlfriend Rodriguez above his best goal - Bóng Đá

 Ronaldo cùng người tình.

Cả khán đài sân Juventus Arena đã đứng dậy vỗ tay tán thưởng siêu phẩm của Ronaldo bất chấp anh ghi bàn cho đối thủ. Đó là một bàn thắng rất đẹp. Dù vậy, theo Ronaldo, bàn thắng đẹp cũng không thể nào so sánh với việc anh làm chuyện ấy với người tình.

Cụ thể, chia sẻ trên kênh ITV, Ronaldo cho hay: "Tôi đã ghi được hơn 700 bàn thắng trong sự nghiệp nhưng chưa bao giờ làm được điều này. Tôi chợt nghĩ, cuối cùng tôi cũng tạo ra được một cú xe đạp chổng ngược. Đó là một pha bật nhảy tuyệt đẹp.

Cái cách mà tôi ghi bàn vào lưới Gianluigi Buffon, hạ gục Juventus thật tuyệt vời. Một bàn thắng không thể diễn tả hết được. Nhưng không, cả bàn thắng này cũng không thể so sánh được khi tôi làm chuyện ấy với Geo [bạn gái]."

Video Cristiano Ronaldo - Kẻ chinh phục những kỷ lục:

Tiểu Lam | 12:30 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục