Ronaldo gặp 'tai nạn' đỏ mặt với Dybala, giống thầy Park và Văn Quyết

11:59 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vn2 tiền đạo của Juventus vừa có một khoảnh khắc khá ngại ngùng trên sân cỏ.

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu thiếu ổn định, vướng phải một số lùm xùm thái độ, Cristiano Ronaldo đang có một sự trở lại ngoạn mục, đã ghi đến 11 bàn thắng ở 7 trận gần đây của Juventus, giúp Bà đầm già giữ mạch bất bại kể từ đầu năm 2020.

Ở trận gặp Parma mới đây, chính Ronaldo là người đã lập một cú đúp, trực tiếp giúp Juve giành chiến thắng 2-1. Bàn thắng thứ 2 của anh được kiến tạo bởi Paulo Dybala, diễn biến dễ đoán là sau khi có bàn, người lập công và người kiến tạo sẽ cùng nhau ăn mừng.

Khoảnh khắc hài hước xuất hiện ở đây, Ronaldo và Dybala quàng vai nhau chạy đến đường biên ăn mừng với người hâm mộ. Theo video ghi lại từ phía khán đài, trong một khoảnh khắc, khi CR7 có vẻ định hôn má Dybala, thì người đàn em của anh lại quay mặt sang trái, khiến 2 người vô tình chạm môi nhau.

Ronaldo gặp 'tai nạn' đỏ mặt với Dybala, giống thầy Park và Văn Quyết - Bóng Đá

 Tai nạn khó đỡ của Ronaldo và Dybala.

Tình huống này tương tự với sự cố xảy ra ở đội tuyển quốc gia Việt Nam. Sau trận chung kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo ăn mừng với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, khi ông đang phấn khích và định hôn má người học trò cưng thì Văn Quyết lại vô tình quay mặt, khiến môi 2 người chạm nhau. Tình huống đó đã gây bão mạng Việt Nam trong một thời gian dài.

Những khoảnh khắc hài hước nhất của HLV Antonio Conte: 

Hoài Thu | 11:29 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục