Ronaldo gặp hạn vì vụ "bom tấn" của Cardiff mất tích

10:59 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang phải đối mặt với khoảng thời gian vô cùng 'đen đủi', khi hàng loạt những chuyện không may cứ liên tiếp ập đến.

Cách đây vài ngày, truyền thông thế giới đã rúng động trước thông tin tiền đạo Emiliano Sala trên đường bay sang Anh để hoàn tất thủ tục chuyển tới Cardiff thi đấu, chiếc máy bay cá nhân của anh đã mất tích ở ngoài khơi bờ biển Guernsey và cho đến nay vẫn chưa hề có thêm bất cứ tín hiệu nào.

Ronaldo lại gặp hạn vì vụ

 Đây là bức ảnh đã khiến Ronaldo phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Sau khi tai nạn đối với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Cardiff xảy ra, trên trang cá nhân của mình Ronaldo cũng đã chia sẻ một bức ảnh đang cười rất tươi trong lúc ngồi trên máy bay.

Chỉ không lâu sau khi bức ảnh này được đăng tải, ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Juventus đã lập tức phải đón nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số người bình tĩnh thì đã nhắc khéo CR7 rằng: “Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đăng tải bức ảnh này mà không biết Sala đang gặp nạn, ai đó hãy cho cậu ấy biết thông tin này. Tôi nghĩ cậu ấy cần xóa bức ảnh ngay lập tức”.

Ngoài tai nạn không hề có chủ ý này, Ronaldo hiện cũng đang đối mặt với một loạt kiện tụng về nghi án gian lận thuế tại Tây Ban Nha trước đây. Được biết CR7 cũng đã đồng đóng phạt tới 16.6 triệu euro để giải quyết sự việc này.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 10:20 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục