Ronaldo gặp chấn thương, Juventus bắt đầu lo lắng

06:58 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Juventus đã bất ngờ gặp chấn thương trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Rạng sáng nay (26/03), Bồ Đào Nha tiếp đón Serbia trên sân nhà Estadio da Luz. Mặc dù rất quyết tâm giành chiến thắng sau trận hòa đáng thất vọng trước Ukraine, tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà cũng chỉ có thêm được 1 điểm.

Dusan Tadic mở tỉ số ngay phút thứ 7 cho các vị khách. Đến phút 42, Danilo Pereira lập công san bằng cách biệt. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo gặp chấn thương trong trận gặp Serbia rạng sáng nay.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý ở trận đấu này lại không nằm ở những bàn thắng. Phút thứ 31, sau nỗ lực đuổi theo trái bóng, Cristiano Ronaldo đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Các kết quả kiểm tra sẽ có trong ngày hôm nay nhưng nhiều khả năng siêu sao 34 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu với Empoli cùng Juventus tại Serie A vào cuối tuần này, xa hơn là khả năng góp mặt của anh ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Ajax diễn ra vào ngày 11/04.

Đây chắc chắn là tin không vui với các Juventini, bởi đội bóng của họ đang rất cần sự tỏa sáng của Ronaldo trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Faro | 06:40 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục