Ronaldo gần như chốt xong tương lai với Juventus

10:37 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin tức bất ngờ liên quan đến tương lai Cristiano Ronaldo.

 

Video Ronaldo lập cú đúp vào lưới AS

Cristiano Ronaldo luôn là tâm điểm chú ý của Juventus từ khi anh gia nhập CLB. Hiển nhiên, ngoài phong độ cùng những đóng góp của chân sút Bồ Đào Nha, tương lai số 7 cũng được báo giới quan tâm. Hiện tại, tiền đạo 35 tuổi đang thi đấu mùa giải thứ 3 ở thành Turin.

Cristiano Ronaldo has it decided! Leave Juventus and go here! - Bóng Đá

Ronaldo sẽ rời Juve vào cuối mùa. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ những tin tức liên quan đến ngày tháng sau này của Ronaldo. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay đây có thể là mùa giải cuối cùng CR7 khoác áo "Lão bà". Điều này xuất phát từ thành tích không mấy khả quan của Juventus thời gian qua.

Mùa giải trước, bất chấp việc tiếp tục thống trị Serie A, song đội nhà lại bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League. Sau đó, Maurizio Sarri ra đi, Andrea Pirlo ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB. Rõ ràng, huyền thoại Italy vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm để dẫn dắt "Lão bà".

Điều này cũng đang hiện hữu khi Juve khởi đầu chật vật ở giải quốc nội, đem về 2 thắng, 3 hòa sau 5 vòng đấu. Chứng kiến đội nhà thay đổi và tương lai không mấy khả quan, Ronaldo đã nói với người đại diện, Jorge Mendes anh muốn ra đi. CLB CR7 hướng tới là PSG. Nếu Kylian Mbappe rời Paris đến Real Madrid, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ cập bến đội bóng nước Pháp. 

Đăng Huy | 10:07 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục