Ronaldo, Figo, Nani, Mourinho - Họ nói về Bruno Fernandes?

19:59 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ đang chờ đợi Bruno Fernandes đến Old Trafford từng ngày.

Tờ The Times đưa tin đêm qua rằng: sẽ có thêm nhiều cuộc đàm phán giữa với United và Sporting trong nỗ lực thực hiện một thỏa thuận. Fernandes hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng đáng giá cho United, một cầu thủ xứng đáng mặc áo số 7 của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Fernandes và Ronaldo ở tuyển.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một cầu thủ đã nhận được sự đánh giá cao từ những tên tuổi lớn, bao gồm cả cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo cho biết vào mùa Hè năm ngoái rằng, anh không hiểu tại sao một tài năng lớn như Fernandes lại không được chiêu mộ bởi một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

CR7 nói với Goal: "Trong đội tuyển quốc gia, bạn có [Joao] Cancelo, Bruno Fernandes - người không ai biết tại sao anh ấy vẫn chưa rời khỏi Sporting. Ở đội tuyển quốc gia, bạn có rất nhiều tài năng."

Luis Nani - một cựu ngôi sao Quỷ đỏ khác cũng dành những lời có cánh đến Fernandes. Nani đã nói với A Bola: "Tôi thường nói với anh ấy, 'bạn có sức mạnh, nếu bạn luyện tập thêm một chút, bạn sẽ bùng nổ và có thể làm những điều điên rồ ở Anh'. Nước Anh là nơi anh ấy sẽ tỏa sáng."

 - Bóng Đá

 Fernandes quá bùng nổ.

Fernandes đã trung thành với Sporting, ở lại với câu lạc bộ khi anh ta có thể buộc phải ra đi trong rắc rối tài chính của họ, như trường hợp của Rui Patricio với Wolves. Anh đã được huyền thoại người Bồ Đào Nha Luis Figo khen ngợi vào năm ngoái, coi anh là một trong những cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha

Figo nói với RR: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ có giá trị cao nhất ở cấp quốc gia. Nếu anh ấy ở lại, điều đó tốt cho Sporting Lisbon. Nếu anh ấy ở lại, đó là một điểm cộng tuyệt vời."

HLV của đại kình địch Sporting, Benfica đã mô tả Fernandes là "phi thường", trong khi cựu HLV của United, Jose Mourinho là một người ngưỡng mộ Fernandes.

Lời của Mourinho được MEN trích dẫn vào năm ngoái trên Eleven Sports: "Tôi đã rất bất ngờ trước một mùa giải bùng nổ của Bruno Fernandes. Thật dễ dàng để dự đoán chất lượng, anh ấy là một cầu thủ rất tốt, nhưng số bàn thắng mà Bruno ghi được là rất cao cho một cầu thủ tiền vệ.

Cậu ấy có khả năng tranh chấp tốt. Bruno chuyền dài, dứt điểm hay kiến tạo đều rất ấn tượng. Tôi thực sự ấn tượng với cách cậu ấy di chuyển đến vòng cấm đối phương và thực hiện những pha dứt điểm. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa nếu được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu".

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng của Fernandes:

Minh Tuấn | 19:01 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục