Ronaldo dự khán trận đấu giữa Nadal và tay vợt đồng hương

10:20 Thứ bảy 07/05/2016

Dù Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán khó khăn với Valencia tại La Liga cuối tuần này, CR7 vẫn dành thời gian đến theo dõi trận tứ kết Madrid Open giữa Rafael Nadal và Joao Sousa.

Sau khi góp công giúp Real Madrid vượt qua Manchester City để giành vé vào chung kết Champions League, Cristiano Ronaldo tỏ ra khá thảnh thơi khi đến dự khán trận tứ kết Madrid Open 2016 giữa tay vợt đồng hương Joao Sousa và Rafael Nadal. Ảnh: Internet.
Sự có mặt của ngôi sao người Bồ Đào Nha lập tức gây được sự chú ý tại Caja Magica. Ảnh: Internet.
Ngồi ở hàng ghế VIP, CR7 dễ dàng gặp gỡ những người bạn anh quen trong thời gian khoác áo đội bóng thành Madrid. Ảnh: Internet.
Chân sút 31 tuổi nhận lời chụp hình cùng người hâm mộ. Ảnh: Internet.
Ronaldo và bạn thân Ricky Regufe chăm chú theo dõi trận đấu. Ảnh: Internet.
Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón dự đoán nhiều khó khăn với Valencia ở vòng 37 La Liga. Hiện đội bóng Hoàng gia xếp ở vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn Barcelona và Atletico Madrid. Ảnh: Internet.
Khuôn mặt biểu cảm của CR7 khi chứng kiến một pha đánh hỏng. Ảnh: Internet.
Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi đóng góp 47 bàn thắng sau 45 trận cho Real. Ảnh: Internet.
Người đồng hương của Ronaldo, Joao Sousa thi đấu ấn tượng. Tay vợt hạng 35 thế giới người Bồ Đào Nha buộc trận tứ kết phải trải qua 3 set đấu. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và đẳng cấp của tay vợt hàng đầu, Rafael Nadal xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 2-1: 6-0, 4-6, 6-3. Ở bán kết, Nadal - một trong những fan nổi tiếng nhất của Real - sẽ chạm trán đương kim vô địch Andy Murray. Ảnh: Internet.
Trước đó, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo (béo) cũng đến dự khán trận đôi nam giữa Jamie Murray (Scotland) - Bruno Soares (Brazil) và Henri Kontinen (Phần Lan) - John Peers (Australia) ở vòng 2. Ảnh: Internet.

 

*Kết quả các trận tứ kết đơn nam Madrid Open 2016:

Rafael Nadal 2-1 Joao Sousa: 6-0, 4-6, 6-3

Andy Murray 2-0: Tomas Berdych: 6-3, 6-2

Novak Djokovic 2-0 Milos Raonic: 6-3, 6-4

Kei Nishikori 2-1 Nick Kyrgios: 7-6(6), 6-7(1), 6-3

Thành Quảng | 08:57 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục