Ronaldo đóng góp ra sao trong 2 bàn thắng của Juventus?

04:22 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như huấn luyện viên Diego Simeone rất e dè khả năng của siêu sao Cristiano Ronaldo khi Atletico đụng độ Juventus.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đích thị là hung thần lớn nhất trong lịch sử Atletico Madrid với những bàn thắng anh ghi vào lưới đại diện thủ đô Tây Ban Nha trong 10 năm qua. Và điều này có thể là nguyên nhân dẫn dến... bàn thua đầu tiên mà đội chủ sân Wanda Metroplitano phải nhận rạng sáng nay.

Cả Juventus và Atletico đều chơi không thực sự ấn tượng trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng tiền vệ Juan Cuadrado đã sớm mở tỉ số ở phút 48, sau cú đá cực hiểm bằng chân trái. Gonzalo Higuain là người kiến tạo trước đó, tuy nhiên Ronaldo mới khiến người ta phải trầm trồ dù anh không tham gia pha bóng.

Hình ảnh dưới đây cho thấy hàng phòng ngự của đội chủ nhà có đến 6 cầu thủ tham gia và họ chỉ sử dụng duy nhất Renan Lodi để áp sát tiền vệ phải bên phía Juventus. Thậm chí, Higuain ở khu vực trực diện cũng hoàn toàn bị "phớt lờ" bởi các tiền vệ trung tâm áo đỏ trắng.

Atletico phòng ngự ra sao ở tình huống ghi bàn của Cuadrado? - Bóng Đá

 Tình huống phòng ngự mang phong cách "sợ Ronaldo" của Atletico Madrid.

Chưa đầy 20 phút sau, đến lượt Blaise Matuidi lập công và một lần nữa vai trò của Ronaldo lại cần phải được nhắc đến. Siêu sao sinh năm 1985 di chuyển tạo khoảng trống cho Maituidi băng lên, thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Sandro tạt vào bên trong vòng cấm địa đối thủ.

Trên thực tế, suýt chút nữa Atletico phải ôm hận ở phút bù giờ sau pha độc diễn của Ronaldo bên cánh trái. Anh loại bỏ Stepfan Savic bằng pha đảo chân liên hồi, trước khi tung ra cú đá cực mạnh về góc xa. Đáng tiếc, đường bóng đó lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ronaldo và cú poker vào lưới Lithuania:

Trung Quân | 03:40 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục