Ronaldo "đốn tim" bạn gái bằng hành động đặc biệt

10:08 Thứ hai 06/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Bồ Đào Nha xem ra rất biết cách lấy lòng cô bạn gái của mình.

Cristiano Ronaldo có mùa giải đầu tiên thành công trong màu áo CLB Juventus bằng chức vô địch Serie A 2018/19. Chân sút người Bồ Đào Nha đóng góp 28 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lão bà. Cú đúp danh hiệu trong năm đầu tiên chơi cho đội bóng mới là khởi đầu rất đáng nhớ của chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng thế giới. 

Để có được sự nghiệp luôn thăng hoa, bên cạnh những đứa con ngoan và gia đình ấm êm, Ronaldo hẳn phải rất yêu quý người bạn đời Georgina Rodriguez, mẹ của đứa bé Alana, con chung duy nhất của cả hai trong số 4 đứa trẻ nhà Ronaldo. Để đáp lại "hậu phương" vững chắc từ Georgina lẫn những gì mà người phụ nữa thân thương này đã vì mình mà hy sinh suốt thời gian qua, CR7 đã có hành động đầy ấm áp.

Ronaldo

Ronaldo khiến bạn gái rất cảm động vì hành động đặc biệt.

Cụ thể, Ronaldo đã đăng tải bức hình của mẹ và bạn gái lên Instagram với dòng trạng thái: "Hôm nay và mãi mãi, Chúc mừng ngày của mẹ." Câu nói ngắn gọn nhưng chan chứa tình thân thương nhân Ngày của mẹ từ CR7 hẳn sẽ khiến Georgina Rodriguez và người mẹ ruột Dolores Aveiro ấm lòng hơn bao giờ hết. Hành động đặc biệt của Ronaldo càng chứng tỏ, anh không chỉ xuất sắc trên sân cỏ mà còn rất biết cách xây dựng tổ ấm bằng những hành động nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế.

Minh Trí | 09:20 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục