Ronaldo: “Đó là bàn thắng tôi yêu thích nhất”

15:42 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về cột mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng. Trong trận đấu với Ukraine tại vòng loại EURO 2020, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cán mốc 700 bàn thắng. Trước CR7, chỉ có 5 cầu thủ thiết lập được cột mốc này.

Hiện tại, Juventus đang nỗ lực để duy trì sự thống trị ở Italia. Ngoài ra, Bianconeri còn đang khao khát nâng cao chiếc cúp bạc UEFA Champions League sau hơn 20 năm chờ đợi. Để làm được điều này, “lão phu nhân” rất cần đến tài năng của Cristiano Ronaldo. Với 5 bàn thắng sau 10 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, siêu sao 34 tuổi vẫn đang từng bước giúp Juventus hiện thực hóa những giấc mơ ấy.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới Juventus.

Mới đây, Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ France Football. Khi được hỏi về bàn thắng mà anh cảm thấy yêu thích nhất, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại chia sẻ:

“Ở tuổi 19-20, tôi nhận ra rằng bóng đá là những con số, danh hiệu, kỉ lục và bàn thắng. 700 lần sút tung lưới đối thủ là con số ấn tượng, khiến tôi càng cảm thấy tự hào hơn bởi rất ít người làm được điều này. Về bàn thắng tôi cảm thấy yêu thích nhất, nếu được lựa chọn, tôi sẽ nói đó là pha dứt điểm vào lưới Juventus.

Tình huống được Cristiano Ronaldo nhắc đến chính là cú “xe đạp chổng ngược” làm tung lưới Gianluigi Buffon tại tứ kết UEFA Champions League 2017 – 2018. Sau bàn thắng ấy, các Juventini cũng đã dành cho CR7 những tràng pháo tay để tán thưởng. Đó cũng chính là 1 trong những nguyên nhân khiến anh quyết định cập bến Allianz Stadium ngay sau khi mùa giải kết thúc.

(*) Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng:

Faro | 15:00 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục