Ronaldo điện đàm Messi: "Tôi sẽ đoạt QBV"

22:58 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã gọi điện thông báo với Lionel Messi rằng, anh chính là chủ nhân của QBV năm nay.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh trang bìa tạp chí France Football có sự xuất hiện của Lionel Messi, qua đó dấy lên tin đồn rằng, Messi sẽ là chủ nhân của QBV 2017. Năm ngoái, sự cố tương tự đã xảy ra với hình ảnh của Cristiano Ronaldo và thực tế thì siêu sao người Bồ đã được xướng tên cho QBV 2016.

Ronaldo điện đàm Messi:

 Bức ảnh rò rỉ trên mạng.

Tuy nhiên, không vì thế mà Ronaldo tỏ ra nao núng. Tờ Don Balon thậm chí còn tiết lộ, Ronaldo đã  gọi điện cho Messi để thông báo rằng, anh mới là chủ nhân xứng đáng của giải thưởng cá nhân cao quý năm nay.

Sở dĩ Ronaldo có sự tự tin như thế là bởi anh vừa được FIFA dành tặng danh hiệu “The Best” (Cầu thủ xuất sắc nhất năm). Mùa trước, Ronaldo đã đóng góp công lớn giúp Real Madrid trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, đồng thời chấm dứt sự thống trị của Barcelona ở đấu trường La Liga.

Tuy vậy, Ronaldo đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay. Tới thời điểm này anh chỉ ghi đúng 1 bàn ở La Liga, khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ xa tới 8 điểm.

Video đọ tài Ronaldo và Messi:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:16 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục