Ronaldo đi nghỉ dưỡng cùng gia đình với bộ cánh màu mè

23:06 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh mới đây của Ronaldo tại Lake Como thật sự là vô cùng ấn tượng.

Cuối tuần qua, Ronaldo đã chính thức có trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus tại Serie A. Tuy Lão Bà đã có được chiến thắng 3-2 trước Chievo, nhưng dấu ấn mà CR7 để lại thật sự không quá lớn.

Ronaldo đi nghỉ dưỡng cùng gia đình với bộ cánh màu mè  - Bóng Đá

 Ronaldo xuất hiện với một chiếc áo rất ấn tượng.

Mặc dù vậy giới chuyên môn và NHM cũng không quá khắt khe đối với Ronaldo, vì thực tế họ hiểu rằng việc đòi hỏi quá cao Ronaldo trong trận đấu với Chievo là có phần vô lý. Hãy nhớ rằng CR7 chỉ mới tập trung cùng Juventus chưa đầy 1 tháng trước khi trận đấu với Chievo diễn ra.

Và ngay sau trận đấu ra mắt với Chievo, Ronaldo cũng đã quay lại tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của người đàn ông trong gia đình nhỏ của mình. Cụ thể ngôi sao người Bồ đã quyết định đưa cô bạn gái Georgina và cậu con trai Ronaldo Junior đến Lake Como để nghỉ mát.

Điều ấn tượng nhất trong chuyến đi này không phải là tình cảm mà Ronaldo dành cho gia đình, mà chính là bộ cánh mà anh mặc trên người. Cụ thể đó là một chiếc áo có họa tiết rất cầu kỳ và màu sắc cũng vô cùng nổi bật, một phong cách thời trang khá khác biệt so với phong cách lịch lãm của cầu thủ này.

Video tài năng của Ronaldo:

Kỳ Anh | 22:20 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục