"Ronaldo đệ nhị" tỏa sáng, PSG mừng thầm

12:36 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnViệc Goncalo Guedes tỏa sáng, giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Algeria trong trận giao hữu tiền World Cup khiến ban lãnh đạo PSG vui mừng.

Cristiano Ronaldo đã không thể tỏa sáng như thường lệ, thay vào đó là sao trẻ thuộc biên chế PSG, Goncalo Guedes. Ghi hai bàn trong thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Algeria ở loạt trận giao hữu tiền World Cup 2018, cầu thủ có biệt danh "Ronaldo đệ nhị" khiến ban lãnh đạo PSG vui mừng.

 - Bóng Đá

Goncalo Guedes tỏa sáng, giúp Bồ Đào Nha giành thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Algeria trong trận giao hữu tiền World Cup

Goncalo Guedes là nhân tố chính trong thành công của Valencia mùa rồi tại La Liga, khi giúp CLB giành vé dự Champions League. Goncalo Guedes có 5 bàn và 11 kiến tạo sau 33 trận ở La Liga mùa rồi, góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ chính thức của Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018, hứa hẹn tỏa sáng và nâng tầm giá trị trên thị trường chuyển nhượng.

Goncalo Guedes với lối chơi thông minh, bùng nổ, cùng khả năng kiến tạo rất tốt. Sao trẻ sinh năm 1996 người Bồ Đào Nha cũng sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng rê bóng tuyệt vời và có thể chơi tốt ở 2 biên. Đó là lý do anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn của châu Âu.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017, PSG trả cho Benfica 25 triệu bảng (30 triệu euro) để chiêu mộ Goncalo Guedes. Tuy nhiên, khi mà PSG có quá nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, họ đã quyết định cho Valencia mượn ở mùa giải vừa rồi 2017/18. Goncalo Guedes sau đó thăng hoa trong màu áo Valencia. Đó là lý do Valencia quyết định mua đứt anh. 

 - Bóng Đá

Goncalo Guedes là nhân tố chính trong thành công của Valencia mùa rồi tại La Liga, khi giúp CLB giành vé dự Champions League.

Theo báo chí Pháp, PSG từng đồng ý bán Guedes cho Valencia với giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, sau đó xuất hiện thông tin ba CLB lớn của Anh là Arsenal, Man Utd và Liverpool bất ngờ nhập cuộc, PSG chẳng có gì phải vội vàng.

Trong một nỗ lực nhằm đối phó luật Công bằng tài chính (FFP) trong mùa Hè 2018, ban lãnh đạo PSG đang cần tiền để bảo đảm luật công bằng tài chính (FFP), và họ sẵn sàng bán Goncalo Guedes với giá khủng lên tới 80 triệu euro.

 - Bóng Đá

Ban lãnh đạo PSG đang cần tiền để bảo đảm luật công bằng tài chính (FFP), và sẵn sàng bán Goncalo Guedes với giá khủng lên tới 80 triệu euro.

Theo tờ France Football số ra hôm 03/06, Valencia đã nâng giá mua cầu thủ lên 40 triệu euro, tuy nhiên PSG hét giá tới 80 triệu euro. Dù vậy, họ có thể chốt ở mức 50 triệu euro. Nhưng Valencia không phải là một CLB có đủ khả năng đọ tiền với các đại gia nước Anh.

PSG cũng đã xác nhận việc Guedes nhiều khả năng không nằm trong kế hoạch của tân HLV Thomas Tuchel khi mà những Neymar, Draxler, Angel di Maria hay Mbappe còn đó. Người đại diện hiện tại cho Guedes là “siêu cò” Jorge Mendes cũng đang hết sức nỗ lực làm giá chuyển nhượng.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Goncalo Guedes mới đây:

Hồng An | 12:03 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục