Ronaldo de Lima: "Cầu thủ đó khiến tôi gợi nhớ quá khứ của mình"

07:39 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnCó một ngôi sao được cho là mang phong cách thi đấu khá giống huyền thoại người Brazil.

Video tài năng của Mbappe

Mùa giải 2019/20 lại tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc nữa đến từ thần đồng bóng đá Pháp, Kylian Mbappe.

Ngôi sao sinh năm 1998 đóng vai trò là cây săn bàn chủ lực bên phía Paris Saint-Germain khi sở hữu đến đến 30 pha lập công cùng 17 kiến tạo chỉ sau 33 lần trên mọi đấu trường và góp phần quan trọng trong chức vô địch quốc nội của câu lạc bộ.

Contract rebel Ryan Fraser offered to Arsenal for free transfer - Bóng Đá

Mbappe đang là niềm khao khát của nhiều ông lớn châu Âu.

Với phong độ vô cùng ấn tượng, Mbappe đã thu hút rất nhiều sự chú ý của Real Madrid. Trong bối cảnh hàng công câu lạc bộ vẫn chưa thể tìm được sự ổn định kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thực sự cần một ngôi sao có thể tạo đột biến như Mbappe trong đội hình.

Theo huyền thoại Ronaldo de Lima, đây là một thương vụ rất đáng để đầu tư bởi cầu thủ người Pháp rất giàu tiềm năng phát triển. Chia sẻ với Marca, "Rô béo" cho biết:

"Nếu được chọn, tôi sẽ ký hợp đồng với Mbappe. Cậu ấy gợi nhớ một chút về tôi ở tốc độ, cách kết thúc tình huống và những cú sút."

Dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ huyền thoại 43 tuổi nhưng thời điểm hiện tại, Real khó có thể chiêu mộ Mbappe bởi họ đang trải qua cơn khủng hoảng tài chính sau đại dịch corona. Vì vậy, khả năng cao Kền kền trắng sẽ phải dời kế hoạch này sang năm sau để chuẩn bị đầy đủ kinh phí.

Trường Sơn | 07:09 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục