Ronaldo: Đây chỉ là phong độ nhất thời của Real

19:02 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ronaldo của Real Madrid và Brazil khẳng định rằng đội bóng hoàng gia sẽ sớm trở lại với phong độ hủy diệt.

Real liên tục có những chiến thắng trước Manchester United và Barcelona ở các trận tranh siêu Cúp. Rất nhiều người hâm mộ của đội bóng đã nghĩ về một mùa giải hủy diệt được Zinedine Zidane và các học trò tạo nên.

Ronaldo: Đây chỉ là phong độ nhất thời của Real - Bóng Đá

 Ronaldo tin Real sẽ sớm trở lại với phong độ hủy diệt.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Real đang có phong độ cực kỳ đáng quên tại La Liga. Sau 5 vòng đấu, họ chỉ có vỏn vẹn 8 điểm và bị kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. Đỉnh điểm là trận thua mới đây trước Real Betis, khiến Zidane, Ronaldo và rất nhiều ngôi sao khác bị chỉ trích nặng nề.

Nhưng Ro ‘Béo’ cho rằng đó chỉ là một quãng thời gian ngắn mà Real xuống phong độ. Anh chia sẻ trên Marca: “Mùa trước họ có hành trình tương tự và cuối cùng vô địch La Liga và Champions League.

Không có nghi ngờ gì về đẳng cấp của Real, họ sẽ sớm quay trở lại với những trận đấu tốt và chúng ta nên nhớ rằng thời điểm này là quá sớm trong mùa giải.”

Real đang chuẩn bị bước vào trận đấu với Deportivo Alaves cuối tuần này. Sau đó sẽ là chuyến hành quân đến nước Đức, chạm trán Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League.

Video trận thua mới đây của Real trước Betis

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:25 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục