Ronaldo đặt mục tiêu đánh bại đương kim Á quân

23:23 Thứ sáu 25/05/2012

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha tin tưởng đội bóng của anh có thể đánh bại đội tuyển Đức, hiện là đương kim Á quân của EURO, trong trận ra quân của hai đội vào ngày 10/6 tới.

Ronaldo đặt mục tiêu đánh bại đương kim Á quân

Tại VCK EURO 2012, Bồ Đào Nha rơi phải bảng B tử thần với sự hiện diện của hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là ĐT Đức, Hà Lan, và đối thủ từng khiến họ phải cay đắng về nhì ở vòng loại, ĐT Đan Mạch.

Như trước những giải đấu lớn khác, mọi kỳ vọng của người Bồ đặt cả vào Cristiano Ronaldo. Cầu thủ của Real Madrid xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển Bồ Đào Nha với 32 bàn/88 trận. Mới nhất, anh được tiếp thêm sức mạnh khi vừa cùng Real "đánh bại" Barca để giành chức vô địch Tây Ban Nha lần thứ 32 trong lịch sử. Quan trọng hơn, Ronaldo đang rất khát khao thể hiện mình ở giải đấu này để đập tan những chỉ trích rằng anh không có khả năng tỏa sáng trong màu áo đội tuyển.

Ronaldo và các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Đức.

"Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu khó khăn nhất tại EURO lần này. Đức và Hà Lan là hai trong số những đội bóng hàng đầu thế giới. Nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực, việc phải đụng độ với những đội bóng tốt nhất thế giới sẽ khiến cho chúng tôi luôn phải chơi bóng với sự tập trung và quyết tâm cao nhất".

"Đội tuyển đang đi đúng hướng kể từ khi HLV Paulo Bento tới đây. Ông ấy là con người rất tuyệt vời và thông minh. Ông ấy biết làm thế nào để giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất", Ronaldo tin tưởng. "Quỹ thời gian còn lại cho Bồ Đào Nha là quá ít ỏi nhưng chúng tôi vẫn có 16 ngày chuẩn bị để xây dựng được lối chơi hợp lý và rèn giũa các miếng đánh chiến thuật để đánh bại Đức trong trận đấu đầu tiên".

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục