Ronaldo: "Danh hiệu này dành tặng cho nạn nhân của COVID-19"

13:17 Thứ hai 27/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha có năm thứ 2 liên tiếp vô địch Serie A cùng Juventus.

Rạng sáng nay (27/7), Juventus tiếp đón Sampdoria trên sân nhà Allianz Stadium. Trước 1 đối thủ không còn nhiều động lực thi đấu, thầy trò ông Maurizio Sarri đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp cho Bianconeri có được danh hiệu Scudetto lần thứ 9 liên tiếp.

Ronaldo tri ân người hâm mộ - Bóng Đá

 Ronaldo tri ân người hâm mộ.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp Cristiano Ronaldo đoạt chức vô địch Serie A cùng Bà đầm già. Chia sẻ trên trang cá nhân, CR7 viết: “Xong! Vô địch nước Ý. Thật hạnh phúc với chức vô địch thứ 2 liên tiếp và tiếp tục xây dựng lịch sử cho CLB thêm vĩ đại và lộng lẫy.

Danh hiệu này dành riêng cho tất cả người hâm mộ Juve, đặc biệt là những người đã chịu đựng đại dịch khiến thế giới bị đảo ngược. Thật không dễ dàng! Sự can đảm, sự ủng hộ và quyết tâm của các bạn tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi chiến đấu đến cùng cho danh hiệu này. Một cái ôm lớn dành cho tất cả các bạn!”

Tính cả chức vô địch Serie A mùa giải 2019/20, Juventus đã có năm thứ 9 liên tiếp xưng vương tại Italy. Trong lịch sử 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Italy, Đức, Tây Ban Nha), không CLB nào có thể làm được điều tương tự. Ronaldo hiện đã có 31 bàn thắng tại Serie A, xếp thứ 2 (sau Immobile) trong danh sách Vua phá lưới. CR7 cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 50 bàn ở cả Premier League, La Liga và Serie A.

Đẳng cấp của CR7

 
Thanh Vũ | 11:11 27/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục